svasdssvasds

เด็ก 17 ยิงสวนคู่อริจากในบ้าน โร่มอบตัว

เด็ก 17 ยิงสวนคู่อริจากในบ้าน โร่มอบตัว

เยาวชน อายุ 17 ปี ที่ก่อเหตุยิงสวนคู่อริออกมาจากบ้าน เข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว ตำรวจยังไม่ฟันเกี่ยวข้องกับแก๊งโอรส

พ.ต.อ.สำเริง อำพรรทอง ผู้กำกับการ สน.บางขุนนนท์ เปิดเผยว่า ผู้ปกครองนำตัว เยาวชน อายุ 17 ปี พร้อมปืนขนาด 9 มม. ของกลาง เข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา กรณีก่อเหตุยิงปืนจากในบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ในซอยจรัญสนิทวงศ์ 27 ตอบโต้ หลังคู่อริใช้ปืนกราดยิงเข้าใส่บ้าน เมื่อคืนวันที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยมีสหวิชาชีพ และพนักงานอัยการ เข้าร่วมสอบปากคำพร้อมพนักงานสอบสวน

พ.ต.อ.สำเริง ระบุว่า จากการตรวจสอบปืนที่ใช้ก่อเหตุ เป็นปืนที่มีทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย แต่ครอบครองโดยบุคคลอื่น ทำให้เบื้องต้น เยาวชน คนนี้ มีความผิดฐานมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และยิงปืนในที่สาธารณะ

ส่วนสาเหตุการก่อเหตุ ทราบว่า เกิดจากกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่ม ที่มีปัญหาทะเลาะวิวาทชกต่อยกันจากการไปเที่ยวงานวัด แล้วตามมาประกาศศักดากันที่บ้าน โดยใช้ปืนยิงขู่เข้าไปข้างใน ส่วนคนในบ้านก็มีปืนจึงยิงสวนออกมา แต่ไม่ได้ประสงค์จะให้ถูกคนที่อยู่อาศัย เท่าที่ทราบมีผู้ใหญ่คนกลางที่เป็นคนรู้จักของวัยรุ่นทั้ง 2 กลุ่มเข้าไปพูดคุยแล้ว โดยยืนยันว่าจะไม่มีการตามมาเอาคืนกันอีก

ส่วนผู้ก่อเหตุทั้ง 2 กลุ่ม ส่วนใหญ่เป็นเยาวชนอายุ 17 ถึง 18 ปี โดยประสานเข้ามอบตัวกับตำรวจแล้วทั้ง 2 ฝ่าย แต่ยังไม่มีความแน่ชัดว่าเกี่ยวข้องกับแก๊งโอรสหรือไม่ โดยอีกฝ่ายหนึ่งได้ประสานเข้ามอบตัวกับตำรวจในช่วงบ่ายวันนี้ แต่หากไม่มาจะดำเนินการขอศาลออกหมายจับ

related