svasdssvasds

จ่อออกหมายจับมือบึ้ม พัทลุง - สตูล "ศรีวราห์" ลั่นไม่นานจับตัวได้ [คลิป]

พล.ต.อ.ศรีวราห์ เผยรู้ตัวคนร้ายก่อเหตุวางระเบิดจ.สตูล มี 2-6 คน เตรียมขอหมายจับ มั่นใจได้ตัวภายในสัปดาห์นี้

เวลา 16.00 น (12 มี.ค.62) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคงและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม, พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. พร้อมมาคณะได้เดินทางมาศาลากลางจังหวัดตูล

เพื่อประชุมกับเจ้าหน้าที่ให้ร่วมกันดูแลพี่น้องประชาชนและมอบหมายให้เร่งติดตามคดีการรอบวางระเบิดในพื้นที่ จ.สตูลและจ.พัทลุงโดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง กล่าวว่า ตอนนี้อยู่ในขั้นสืบสวนสอบส่วนและเราได้ ความมาบ้างแล้วซึ่งจะเร่งติดตามตัวมาให้ได้ภายในอาทิตย์นี้ ส่วงซึ่งลักษณะการก่อเหตุคล้าย 3 จังหวัดชายแดนใต้ และรถที่ยึดมาก่อเหตุนั้นก็ขโมยมาจาก 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ที่ได้นำมาระเบิดในพื้นที่พร้อมทั้ง ได้กำชับให้หาตัวผู้ก่อเหตุให้ได้โดยเร็ว

หลังจากนั้นได้เดินทางลงพื้นพบปะพี่น้องประชาคนสตูล ก่อนที่จะลงไปดูพื้นที่ที่ถูกระเบิดทั้งที่หน้าห้างแม็กโคร และ ที่ร้านขายของ แผงลอย ม. 4 ต.คลอง อ.เมืองสตูล ก่อนที่จะขึ้นรถกลับ

ด้าน พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ระบุว่า ขณะนี้ได้มีคำสั่งห้เร่งตรวจค้นกลุ่มเป้าหมายในพื้นที่ทั้ง 2 จังหวัดจ.สตูลและจ.พัทลุง โดยทราบมาว่า คนร้ายจะมีประมาณ 2 – 6 คนใช้วัตถุแสวงเครื่องในการวางซึ่งก็คล้ายกับวิธีการก่อเหตุในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งผู้ต้องสงสัยทางตำรวจสตูลมีเป้าหมายแล้วแต่ไม่สามารถที่จะเปิดเผยได้ และรู้เลข 13 หลักจากการเกาะร่องรอยซึ่งคนร้ายที่ก่อเหตุที่จ.พัทลุง และจ.สตูล เป็นชุดเดียวกัน และคาดว่าไม่เกี่ยวกับการเมืองอย่างแน่นอน น่าจะไม่นาน ก็สามารถจับกุมได้ แต่เนื่องจากไม่ได้เป็นความผิดซึ่งหน้า ซึ่งต้องขอหมายจับจากศาล ขณะนี้ถือว่าตำรวจได้ทำงานอย่างเต็มที่แล้ว

related