svasdssvasds

คนไทยหัวใจตรงกันฯ ร้อง "บิ๊กโจ๊ก" สอบพฤติกรรม "ปิยบุตร"

นายเอกชัย ร้อง สตช. คดีเผารถไม่คืบ ขณะที่กลุ่มคนไทยหัวใจตรงกัน เรียกร้องสอบพฤติกรรม นายปิยบุตร ส่อหมิ่นสถาบันเบื้องสูงหรือไม่

นายเอกชัย หงส์กังวาน และ นายอนุรักษ์ เจนตวนิชย์ หรือ ฟอร์ด เส้นทางสีแดง นักกิจกรรมเคลื่อนไหวทางการเมือง นำเอกสาร หลักฐาน ที่ได้รับความเสียหายถูกเพลิงไหม้ภายในรถยนต์ มายื่นขอความเป็นธรรมที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อให้เร่งรัดการสอบสวน และตามจับคนร้ายมาดำเนินคดี เนื่องจากคดีไม่คืบหน้า และยังไม่สามารถจับตัวคนร้ายได้ ทั้งที่มีหลักฐาน และภาพจากกล้องวงจรปิด

คนไทยหัวใจตรงกันฯ ร้อง "บิ๊กโจ๊ก" สอบพฤติกรรม "ปิยบุตร" คนไทยหัวใจตรงกันฯ ร้อง "บิ๊กโจ๊ก" สอบพฤติกรรม "ปิยบุตร"

คนไทยหัวใจตรงกัน ร้อง "บิ๊กโจ๊ก" สอบพฤติกรรม "ปิยะบุตร"

ขณะเดียวกัน นายมหัศจักร โสดี เป็นตัวแทนกลุ่มคนไทยหัวใจตรงกันที่รักและเคารพในสถาบัน ประมาณ 30 คน ยื่นหนังสือถึง พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ในฐานะรองผู้อำนายศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อเรียกร้องให้ตรวจสอบพฤติกรรมของ นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ เนื่องจาก มองว่าการกระทำหลายอย่างของนายปิยบุตร เข้าข่ายหมิ่นเบื้องสูง หรือมีความผิดอื่นหรือไม่ โดยมีพ.ต.อ.นิติพัฒน์ กิตติรักษากุล นายตำรวจหัวหน้าเวรอำนวยการประจำวันสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เป็นตัวแทนรับหนังสือทั้งสองกรณี

คนไทยหัวใจตรงกันฯ ร้อง "บิ๊กโจ๊ก" สอบพฤติกรรม "ปิยบุตร" คนไทยหัวใจตรงกันฯ ร้อง "บิ๊กโจ๊ก" สอบพฤติกรรม "ปิยบุตร"

related