svasdssvasds

อุกอาจ! โจรบุกยกเค้าสมาคมแพทย์สตรีฯ ฉกเงินบริจาคคลินิกมะเร็ง

อุกอาจ! โจรบุกยกเค้าสมาคมแพทย์สตรีฯ ฉกเงินบริจาคคลินิกมะเร็ง

คนร้าย บุกยกเค้าสมาคมแพทย์สตรีฯ กวาดไม่เว้นเงินบริจาคคลินิกมะเร็ง รวมทั้ง ทีวี กล้องถ่ายรูป และกาแฟซอง

เจ้าหน้าที่สมาคมแพทย์สตรีแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ได้ไปแจ้งความกับตำรวจ สน.คลองตัน หลังอาคารสมาคมแพทย์สตรีฯ ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท ถูกคนร้ายงัดเข้าไปขโมยทรัพย์สินด้านใน คาดว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลาราวๆ 02-00-03.00 น. วันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา

โดยตำรวจ สน.คลองตัน นำกำลังเข้าตรวจที่เกิดเหตุ พบว่าคนร้ายใช้ของมีคมกรีดยางขอบกระจกอาคาร และลอบเข้าไปขโมยของด้านใน ตามห้องต่างๆ หลายห้อง รวมทั้งห้องครัว สำหรับทรัพย์สินที่ถูกโจรกรรมไป ได้แก่กล้องถ่ายรูป โทรทัศน์ขนาด 40 นิ้ว เงินบริจาคจากกล่องรับบริจาคคลินิกมะเร็งกว่า 3,000 บาท และกาแฟซอง 1 ห่อใหญ่ รวมมูลค่าทรัพย์สินที่ถูกขโมยราวๆ 40,000 บาท

สำหรับสมาคมแพทย์สตรีฯ ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2494 ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท ตรงข้ามวัดธาตุทอง ติดกับห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ดำเนินงานช่วยเหลือสังคมตามวัตถุประสงค์ของการก่อตั้งสมาคมฯมาตลอด โดยเฉพาะคลินิกตรวจมะเร็งปากมดลูก ก่อตั้งชมรมผู้สูงอายุ การให้ทุนวิจัยแก่สมาชิก เป็นต้น แต่ตึกของสมาคมอยู่ในจุดอับของกล้องวงจรปิด ทั้งของกทม. และของห้าง รวมทั้งอยู่ห่างจากป้อมตำรวจไม่เกนิ 150 เมตร ซึ่งเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อสืบสวนหาตัวคนร้ายต่อไป

related