svasdssvasds

ระทึก เครนก่อสร้างยกเมทัลชิทสลิงขาด หล่นใส่หัวคนงาน เจ็บ 1 ราย

ระทึก เครนก่อสร้างยกเมทัลชิทสลิงขาด หล่นใส่หัวคนงาน เจ็บ 1 ราย

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ทางศูนย์วิทยุพระราม สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กรุงเทพมหานคร ได้รับแจ้ง มีเหตุ สายสลิงของเครนยกของขาด ทำให้มีสิ่งของหล่นลงมาทับรถและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จุดเกิดเหตุ สถานที่ก่อสร้างอาคารพักเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา สูง 7 ชั้นภายในซอยลาดหญ้า 16 ถนนลาดหญ้า แขวงคลองสาน เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร จึงแจ้งสถานีดับเพลิงและกู้ภัยปากคลองสาน จัดรถกู้ภัยและกำลังเข้าตรวจสอบ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ พบเป็นอาคารกำลังก่อสร้าง มีความสูง 7 ชั้น ชื่อ โครงการ อาคารพักเจ้าหน้าที่ 7 ชั้น โดยพบว่าในจุดเกิดเหตุ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นชาย ทราบชื่อต่อมาคือ นายพิสิษฐ์ เดชวรรณพงศ์ อายุ 63 ปี บาดเจ็บที่ศรีษะมีบาดแผล เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งจึงทำการช่วยเหลือ นำส่งโรงพยาบาลตากสิน ในที่เกิดเหตุ สายาลิงขาดหล่นใส่แผ่นเมทัลชิท และหล่นใส่รถยนต์กระบะ ยี่ห้อนิสสัน รุ่น นาวาล่า สีบรอน์ หมายเลขทะเบียน 1ฒข1351 กรุงเทพมหานคร ได้รับความเสียหาย

ระทึก เครนก่อสร้างยกเมทัลชิทสลิงขาด หล่นใส่หัวคนงาน เจ็บ 1 ราย ระทึก เครนก่อสร้างยกเมทัลชิทสลิงขาด หล่นใส่หัวคนงาน เจ็บ 1 ราย ระทึก เครนก่อสร้างยกเมทัลชิทสลิงขาด หล่นใส่หัวคนงาน เจ็บ 1 ราย ระทึก เครนก่อสร้างยกเมทัลชิทสลิงขาด หล่นใส่หัวคนงาน เจ็บ 1 ราย

ขอบคุณภาพ : รถกู้ชีพ114

related