svasdssvasds

เบนซ์พุ่งชนกระบะ ดับ 1 เจ็บ 8 ยังไม่เข้าให้ปากคำ อ้างต้องรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ

คนขับรถเบ็นซ์ที่พุ่งชนท้ายรถกระบะและรถยนต์อื่นอีกหลายคัน จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เลื่อนเข้าให้ปากคำกับตำรวจ อ้างยังต้องรักษาอาการบาดเจ็บ ขณะที่ตำรวจเตรียมตั้งข้อหาหนักหลังได้หลักฐานจากกล้องหน้ารถพลเมืองดีที่บันทึกเหตุการณ์ได้อย่างชัดเจน

ความคืบหน้าเหตุรถยนต์ชนกันหลายคันมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดถนนงามวงศ์วาน ขาออกมุ่งหน้าแยกแคราย ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เมิ่อวันที่ 28 พ.ค.2562 ล่าสุดทางพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้ติดต่อนายนิรัฐภูมิ ลาภผลเหม อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถยนต์เบนซ์ CLS 250 สีดำ ทะเบียน ญฒ 513 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถคันต้นเหตุของการชนครั้งนี้มาสอบสวน ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะหลังเกิดเหตุตำรวจมีหลักฐานเป็นภาพจากกล้องหน้ารถของพลเมืองดีที่ขับตามมา บันทึกเหตุการณ์ได้อย่างชัดเจน

แต่เมื่อพนักงานสอบสวนติดต่อไปยังนายนิรัฐภูมิ นายนิรัฐภูมิได้ขอเลื่อนการเข้าพบพนักงานสอบสวนออกไปก่อน โดยอ้างว่ายังต้องพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแต่ไม่บอกสถานที่ ซึ่งก่อนหน้านี้ตำรวจได้สอบปากคำนายนิรัฐภูมิ ในเบื้องต้นหลังเกิดเหตุ โดยเจ้าตัวให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าสาเหตุที่เบรกรถไม่อยู่เนื่องจากมีแก้วน้ำเก็บความเย็นหล่นไปขวางแป้นเหยียบเบรค ทำให้ไม่สามารถเบรคเพื่อหยุดรถให้หยุดได้

แต่จากการตรวจสอบสภาพภายในรถอย่างละเอียดกลับไม่พบแก้วน้ำตามที่นายนิรัฐภูมิอ้าง อีกทั้งจากการตรวจสอบจากกล้องวีดีโอหน้ารถของพลเมืองดีที่บันทึกภาพเอาไว้ได้ ก็พบว่ารถเบนซ์คันดังกล่าวขับด้วยความเร็ว และพยายามจะแซงรถกระบะที่อยู่ด้านหน้า แต่ไม่พ้นจึงพุ่งชนท้ายรถกระบะ ทำให้รถกระบะเสียหลักพลิกหมุนหลายตลบ ก่อนที่เด็กทารกวัย 7 เดือน ซึ่งเป็นหลานของคนขับรถกระบะ จะกระเด็นออกจากรถได้รับบาดเจ็บ นอกจากกนี้ยังมีผู้ขับขี่รถยนต์นั่งส่วนบุคคล ถูกชนจนได้รับบาดเจ็บ 8 คน และเสียชีวิตอีก1คนด้วยเช่นกัน โดยเบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนเตรียมแจ้งข้อกล่าวรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย ส่วนจะมีข้อกล่าวหาอื่นอีกหรือไม่นั้นต้องรอสอบปากคำนายนิรัฐถูมิเสียก่อนจึงจะพิจารณาข้อหาอื่นที่เกี่ยวข้องต่อไป

related