svasdssvasds

ขูดเลือดขูดเนื้อ!! รวบพ่อค้ายาบ้าหน้าเลือดซื้อมา 15 บาทแต่ขายลูกค้า 200 บาท

ขูดเลือดขูดเนื้อ!! รวบพ่อค้ายาบ้าหน้าเลือดซื้อมา 15 บาทแต่ขายลูกค้า 200 บาท

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

พ.ต.ท.ศุภกร มาตย์สมบัติ รองผู้กำกับการสืบสวน สภ.ครบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท.กมล วงศ์แสนสาน สารวัตรสืบสวน นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจสอบบ้านเลขที่ 78 หมู่ที่ 9 ต.แชะ อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา หลังจากที่ทำการสืบสวนทราบว่า มีการลักลอบจำหน่ายยาบ้าภายในบ้านหลังดังกล่าว และสามารถควบคุมตัวนายชัยณรงค์ เปรี่ยมกระโทก อายุ 49 ปี พร้อมของกลางเป็นยาบ้าที่ถูกซุกซ่อนอยู่ภายในส่วนต่างๆของบ้าน รวมทั้งหมดจำนวน 2,663 เม็ด จึงควบคุมตัวไปทำการสอบสวนขยายผล

นายชัยณรงค์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้สั่งซื้อยาบ้ามาจากเอเย่นคนหนึ่งในกรุงเทพมหานคร ซึ่งรู้จักผ่านเพื่อนที่เคยทำงานก่อสร้างด้วยกัน แต่ยังไม่รู้จักชื่อสกุลจริง ในราคาเม็ดละ 15 บาท และจำหน่ายต่อให้กับลูกค้าในพื้นที่ในราคาสูงถึง 150 - 200 บาท  โดยวิธีการจะให้ส่งยาบ้ามาทางพัสดุซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 6 แล้ว โดยรอบนี้สั่งยามาทั้งหมด 2,000 เม็ด ในราคา 30,000 บาท และจะจ่ายเงินด้วยการโอนผ่านบัญชีธนาคาร

โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหามียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย พร้อมทำการสอบสวนขยายผลเพิ่มเติมหาผู้ที่เกี่ยวข้อง และจะได้ส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.ครบุรี ดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

related