svasdssvasds

หนุ่มใหญ่จ่อยิงเมียดับ ก่อนยิงกลางอกตัวเองตายตาม คาดปมหึงหวง

หนุ่มใหญ่จ่อยิงเมียดับ ก่อนยิงกลางอกตัวเองตายตาม คาดปมหึงหวง

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมื่อเวลาประมาณ 12.30 น. วันนี้ 17 ก.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิต ที่หมู่6 ตำบลพระอาจารย์ อำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก  เจ้าหน้าที่ตำรวจ กองพิสูจน์หลักฐาน และอาสากู้ภัย จึงเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบร่างหญิงวัย 40 ปี ทราบชื่อ นางใจชื่น บุตรดี อายุ 41 ปี เป็นชาวบุรีรัมย์ นอนเสียชีวิตหน้าบริเวณลานหน้าบ้านหลังดังกล่าว และมีผู้บาดเจ็บคือ นายอุดร พุธศิริ อายุ 40 ปี สามีผู้เสียชีวิต โดยอาสากู้ภัยได้นำส่งโรงพยาบาลองครักษ์ ก่อนจะเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา

หนุ่มใหญ่จ่อยิงเมียดับ ก่อนยิงกลางอกตัวเองตายตาม คาดปมหึงหวง

จากการสอบถาม นางรัตนา พุธศิริ อายุ 51 ปี พี่สาว ของนายอุดร เล่าว่า ระหว่างเกิดเหตุ ตนเพิ่งเลิกงานและนอนอยู่ในบ้าน จากนั้นได้ยินเสียงเรียกจึงออกมาดู ก่อนพบว่าน้องสะใภ้ ถูกยิงภายในบ้าน ตนและลูกสาวจึงพยายามช่วยกันนำตัวออกมาเพื่อพาไปส่งโรงพยาบาล แต่เมื่อถึงหน้าบ้าน นายอุดร น้องชายของตน ได้กลับเข้ามาในบ้านพร้อมอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ และตะโกนบอกไม่ให้ใครเข้าใกล้ร่างของน้องสะใภ้ ด้วยการโบกปืนและขู่ยิงหากมีใครเข้ามา ก่อนที่น้องชายจะกอดภรรยา ขึ้นคร่อม และพูดว่าจะตายตาม จากนั้นก็ได้ใช้อาวุธปืนจ่อยิงที่หน้าอกของตัวเอง

หนุ่มใหญ่จ่อยิงเมียดับ ก่อนยิงกลางอกตัวเองตายตาม คาดปมหึงหวง

ส่วนสาเหตุที่นายอุดรก่อเหตุนั้น นางรัตนา ได้บอกว่าก่อนหน้าประมาณ 1 สัปดาห์ นี้ นายอุดร และน้องสะใภ้ ได้มีปากเสียงด่ากันบริเวณหน้าบ้าน เรื่องหึงหวง คาดว่าสาเหตุในครั้งนี้ก็มาจากความหึงหวงของน้องชายตัวเอง ซึ่งทางตำรวจและกองพิสูจน์หลักฐานได้สอบพยานในที่เกิดเหตุ พร้อมเก็บพยานหลักฐาน อาวุธปืน 1 กระบอก ปลอกกระสุน 1 ปลอก และลูกปืนขนาด .22 ตกอยู่ใกล้ผู้เสียชีวิต 1 นัดยังไม่ได้ใช้งาน  จากนั้นได้ตรวจสอบศพนางใจชื่น พบยาบ้า 6 เม็ด ไอซ์ 1 ถุงเล็ก ในกระเป๋าคาดเอวด้วย

ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเพื่อนบ้านทราบว่า นางใจชื่น ผู้เสียชีวิต เป็นคนจังหวัดบุรีรัมย์ เพิ่งมาอยู่กินกับ นายอุดร ที่บ้านหลังนี้ได้ประมาณ 3 เดือน เป็นคนขยันทำงาน เก็บผัก หาปลากับ นายอุดร ขายเลี้ยงชีพ ทำให้ญาติพี่น้อง นายอุดร รักและเอ็นดูเป็นอย่างมาก

related