svasdssvasds

หนุ่มคิดสั้น นั่งกลางถนนหวังฆ่าตัวตายประชดเมีย

ค่ำวานนี้ (4 ส.ค.) สารวัตรเวร สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนคน สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เป็นคู่ชาย-หญิง ทะเลาะกันคาดฝ่ายชายประชดเมียจึงนั่งลงกลางถนนหวังปลิดชีพตัวเอง

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา พ.ต.ท.ศิวกร จันทะเมนชัย สารวัตรเวร สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งว่ามีคนถูกรถชนที่บนถนนสายเลี่ยงเมืองชลบุรี บริเวณหน้าธนาคารกสิกรไทย ขาเข้าพัทยา หมู่ 1 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุพบอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรมกำลังช่วยเหลือชีวิตนายธัญวิทย์ ศรีดวงจันทร์ อายุ 26 ปี ในสภาพกระโหลกศีรษะยุบ ร่างกายมีบาดแผลหลายแห่ง หลังจากนั้นได้นำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยมีภรรยาร่ำไห้ปิ่มว่าจะขาดใจ บริเวณที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีขาว ฎย 4501 กรุงเทพฯ บริเวณด้านหน้าที่รอยชน ป้ายทะเบียนหลุด รถเก๋งฟอร์ด สีขาว หมายเลขทะเบียน ฆง 8632 กรุงเทพฯ มีร่องรอยเฉี่ยวชน

จากการสอบถาม นายคมสัน เขียวไพรี อายุ 32 ปี คนขับรถเก๋งวีออสทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาพบว่ามีอะไรกองอยู่บนถนนแต่ไม่ได้สังเกต เมื่อวิ่งเข้ามาใกล้พบว่าเป็นคนแต่เบรคไม่ทันแล้ว จึงชนเข้าอย่างจัง

นอกจากนี้คนขับรถเก๋งฟอร์ดกล่าวว่า ขับรถมาและเห็นผู้ชายนั่งอยู่กลางถนนถอดเสื้อ จึงได้ถ่ายภาพไว้ และยังได้เบรครถและเปิดไฟขอทางไว้ ชายคนดังกล่าวก็ยังไม่ยอมลุกหนีออกจากถนน แม้กระทั่งรถบรรทุกพ่วงวิ่งผ่านมาก็ยังไม่ยอมลุกอีก จากนั้นรถเก๋งวีออสได้วิ่งมาด้วยความเร็วสูงจึงพุ่งชนเข้าอย่างจัง

ส่วนสาเหตุที่นายธัญวิทย์ มานั่งกลางถนนนั้นคาดว่าอาจจะประชดเมีย และทะเลาะกัน จึงได้ตัดสินใจฆ่าตัวตาย ซึ่งตำรวจจะได้สืบสวนสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป

related