svasdssvasds

อุกอาจ! กระบะไล่ประกบเก๋งยิงถล่มกว่า 40 นัด คนขับดับคาที่ เพื่อนหอบกระเป๋าหนีไร้ร่องรอย (คลิป)

จ.พัทลุง เกิดเหตุคนร้ายขับรถกระบะประกบรถเก๋ง ก่อนกระหน่ำยิงใส่กว่า 40 นัด เป็นรูพรุนทั้งคัน กระสุนถูกคนขับเสียชีวิตคาพวงมาลัย ขณะที่เพื่อนร่วมทางอีก 2 คน หอบกระเป๋าวิ่งหนีไปได้อย่างไร้ร่องรอย

เมื่อเวลาประมาณ 04.20 น วันที่ 5 ก.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลำปำ อ.เมืองพัทลุง เข้าตรวจสอบบนถนนสายลำปำ - ทะเลน้อย ท้องที่ หมู่ 7 ต.ลำปำ อ.เมือง จ.พัทลุง หลังรับที่แจ้งเหตุคนร้ายขับรถกระบะไล่ยิงรถเก๋ง จนมีผู้เสียชีวิต

ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งโตโยต้า สีดำ หมายเลขทะเบียน ขข -6274 ภูเก็ต ภายในรถตรงที่นั่งคนขับพบร่างผู้ชาย เสียชีวิตคาพวงมาลัย สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ศีรษะใบหน้า ท้ายทอยและบริเวณไหล่ด้านขวา

ขณะที่ประตูรถฝั่งซ้ายทั้งประตูหน้าและประตูหลัง ถูกเปิดทิ้งไว้ บริเวณกระจกหน้า กระจกประตูข้างและตัวรถฝั่งคนขับ เจ้าหน้าที่นับรูกระสุน ได้ประมาณ 46 รู นอกจากนั้นบนถนน เจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุน ขนาด 9 มม. จำนวน 4 นัด โทรศัพท์มือถือตกอยู่ 1 เครื่อง

ภายในรถเจ้าหน้าที่พบเอกสารการครอบครองรถ ระบุชื่อ นายนิรันดร ชูรักษ์ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 105 หมู่ 9 ต.ทะเลน้อย อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบว่าเป็นคนเดียวกับชายที่เสียชีวิตคารถอยู่หรือไม่

ด้านชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ มีรถยนต์กระบะแบบโหลดต่ำ ขับไล่ตามรถเก๋งมาด้วยความเร็ว ต่อมาก็ได้ยินเสียงดังขึ้นแบบรัว ๆ หลายนัด จนรถยนต์เก๋งเสียหลักพุ่งลงไปอยู่ข้างทาง ส่วนรถยนต์กระบะคันก่อเหตุได้ขับรถมุ่งหน้าไปทาง พื้นที่ทะเลน้อย อ.ควนขนุน จ.พัทลุง อย่างรวดเร็ว ซึ่งนอกเหนือจากผู้เสียชีวิตจำนวน 1 คน ภายในรถแล้ว ชาวบ้านยังเห็นชาย อีก 2 คน หอบกระเป๋าเป้ ลงจากรถเก๋งวิ่งหายไปในความมืด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะเร่งทำการสอบสวนขยายผลว่าผู้เสียชีวิตภายในรถคือนายนิรันดร  ผู้ครอบครองรถหรือไม่ ขณะเดียวกันจะการตรวจสอบสถานพยาบาลทุกแห่งในพื้นที่จังหวัดพัทลุง ว่าในช่วงเวลาหลังเกิดเหตุมีใครเข้ารับการรักษาตัวที่ สถานพยาบาลที่ใดหรือไม่ เพื่อหาตัวคนที่มากับรถเก๋งและหายไปอีก 2 คน ส่วนสาเหตุยังอยู่ในระหว่างการสอบสวน

related