svasdssvasds

30 ก.ย.นี้ ผลนิติเวช "ลัลลาเบล"ออก-แพทย์ชี้ช่องคลอดอาจขาดก่อนปาร์ตี้

30 ก.ย.นี้ ผลนิติเวช "ลัลลาเบล"ออก-แพทย์ชี้ช่องคลอดอาจขาดก่อนปาร์ตี้

เรียกสอบพยานคดีพริตตี้สาว "ลัลลาเบล" เพิ่มอีก 2 ปาก คาดผลผ่าชันสูตรออกวันจันทร์ 30 ก.ย.นี้ เชื่อคลี่คลายข้อสงสัย หลังความเห็นแพทย์ว่ารอยฉีกขาดในอวัยวะเพศอาจเกิดก่อนเสียชีวิต

ความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือ “ลัลลาเบล” พริตตี้สาวสวย ที่ถูกพบเป็นร่างไร้วิญญาณบนโซฟาในล็อบบี้คอนโดมิเนียมหรูย่านตลาดพลู เมื่อคืนวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา

ล่าสุด วันนี้ (28 ก.ย.) พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 เปิดเผยว่า จะมีการสอบปากคำพยานเพิ่มเติมอีก 2 ปาก โดยเป็นพยานปากเดิมทั้งคู่ ซึ่งการสอบปากคำครั้งนี้จะเน้นประเด็นที่มีความเชื่อมโยงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะที่บ้านงานปาร์ตี้บางบัวทอง จ.นนทบุรี เนื่องจากเป็นคดีที่สอดคล้องกัน ซึ่งอาจจะทำให้เห็นภาพของงานปาร์ตี้ในวันนั้นชัดเจนมากขึ้น

โดยในวันที่ 30 กันยายนนี้ จะได้ผลจากนิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ มาเพิ่มเติมด้วย ซึ่งจะเป็นผลชันสูตรทางแพทย์ขั้นสูง ทั้งผลตรวจเลือด ผลตรวจปัสสาวะ และผลตรวจสารคัดหลั่ง จะทำให้ตอบคำถามของสังคมได้อย่างแน่นอน รวมถึงกระแสข่าวก่อนหน้านี้ถึงร่องรอยบาดแผลฉีกขาดของอวัยวะเพศ

ขณะนี้ได้ความเห็นจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่า บาดแผลดังกล่าวเป็นไปได้ว่าจะเกิดขึ้นภายใน 24ชั่วโมง ก่อนที่จะเสียชีวิต จึงเป็นไปได้ว่า อาจจะเป็นบาดแผลที่เกิดขึ้นขณะที่ "ลัลลาเบล" ยังมีชีวิตอยู่ ก่อนที่จะมาถึงบ้านงานปาร์ตี้บางบัวทอง

สำหรับประเด็นที่ครอบครัวของลันลาเบล จะส่งศพไปชันสูตรซ้ำที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ก็ไม่ใช่เรื่องน่าเป็นห่วง เพราะนิติเวช โรงพยาบาลจุฬาฯ ก็เป็นสถาบันการแพทย์ที่มีความน่าเชื่อถือเป็นอันดับหนึ่งอยู่แล้ว แม้จะไม่ใช่ของตำรวจโดยตรงก็ตาม ขณะที่การหาช่วงเวลาเสียชีวิตของลันลาเบล ในขณะนี้อยู่ระหว่างให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ได้ตรวจสอบอย่างละเอียดเพื่อให้ได้ข้อยุติต่อไป

related