svasdssvasds

สอบเข้ม! แก๊งบ้านบางบัวทอง เอี่ยว "ลัลลาเบล" เสียชีวิต คาดส่งฝากขังพรุ่งนี้!

สอบเข้ม 5 ผู้ต้องหา แก๊งบ้านบางบัวทอง เอี่ยว "ลัลลาเบล" เสียชีวิต แยกรายบุคคล เตรียมคุมตัวฝากขังศาลอาญาธนบุรีพรุ่งนี้ (19 ต.ค.) เบื้องต้นทั้งหมดให้การปฏิเสธทุกข้อหา ขณะที่ตำรวจยันมีหลักฐานออกหมายจับแม้ให้การปฏิเสธ

วันนี้ (18 ต.ค. 2562 ) รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับการสอบปากคำ 5 ผู้ต้องหา แก๊งบ้านบางบัวทอง ที่เข้ามอบตัวกับตำรวจสถานีตำรวจนครบาลบุคคโล หลังทราบว่าถูกออกหมายจับเพิ่มเติมในคดีการเสียชีวิตของ นางสาวธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ "ลัลลาเบล" พริตตี้สาว ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการแยกห้องสอบปากคำเป็นรายบุคคล โดยทางผู้ต้องปฏิเสธในการตอบคำถามสื่อมวลชน

ด้านพ.ต.อ. มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 ระบุว่า ผู้ต้องหาทั้ง 5 คน เข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อรับทราบข้อหาตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา เบื้องต้นจากการสอบปากคำ ผู้ต้องหาทั้ง 5 คน ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ขณะนี้พนักงานสอบสวนยังอยู่ระหว่างการนำตัวผู้ต้องหาแยกสอบปากคำรายคน โดยจะเป็นการสอบปากคำในประเด็นเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด หลังจากสอบปากคำเสร็จ จะนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 5 คน ไปยังกองบัญชาการตำรวจนครบาล ก่อนที่พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลจะแถลงความคืบหน้าคดีในเวลา 14.00 น. ต่อไป

ส่วนทาง พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 เปิดเผยว่า เตรียมนำตัวผู้ต้องหาส่งฝากขังศาลอาญาธนบุรี ในวันพรุ่งนี้ (19 ตุลาคม) พร้อมสั่งค้านการประกันตัวในชั้นสอบสวนเช่นเดียวกับนายรัชเดช หรือน้ำอุ่น วงศ์ทะบุตร ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมและคุมขังยังเรือนจำพิเศษธนบุรีไปก่อนหน้านี้ เนื่องจากเป็นคดีที่ประชาชนให้ความสนใจ มีอัตราโทษสูง และเกรงจะยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน จากนั้นจะเป็นดุลยพินิจศาลว่าจะพิจารณาคัดค้านการประกันตัวหรือไม่อย่างไร

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าแม้ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา แต่ตำรวจยืนยันว่ามีพยานหลักฐานที่ชัดเจนทำให้สามารถขอศาลอนุมัติออกหมายจับได้

related