svasdssvasds

วงจรปิดมัด หนุ่มสุพรรณฯ ตระเวณลักต้นไม้มงคลถึงหน้าบ้าน!

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี นำกำลังจับกุมนายวีระ คงสุข อายุ 45 ปีได้ที่บริเวณริมถนนหน้าวัดหนองเพียร ต.บางงาม อ.ศรีประจันต์ นำตัวไปตรวจค้นที่บ้านพบหลักฐานเป็นไม้มงคลประเภทบอนสี ต้นแก้วสารพัดนึกอโลนีมา จำนวนมากจึงตรวจยึดไว้กว่า 20 ต้นเป็นหลักฐานจากนั้นได้ประสานผู้เสียหายจาก อ.ศรีประจันต์ อ.เมืองสุพรรณบุรี และ อ.ดอนเจดีย์ นับ 10รายมาดูของกลางซึ่งผู้เสียหายต่างจำไม้มงคลของตัวเองได้พร้อมชี้ยืนยัน

 

วงจรปิดมัด หนุ่มสุพรรณฯ ตระเวณลักต้นไม้มงคลถึงหน้าบ้าน!

 

พ.ต.ท.วิโรจน์ ภาคภูมิ รองผู้กำกับสอบสวน สภ.ศรีประจันต์ กล่าวว่าก่อนหน้านี้มีผู้เสียหายหลายรายเข้าแจ้งความว่าไม้มงคลที่ปลูกไว้ในกระถางแล้วตั้งไว้บริเวณริมถนนหน้าบ้านถูกคนร้ายขโมยไปจึงประสานฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดและสืบสวนหาเบาะแสของคนร้าย และพบภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาก่อเหตุลักษณะตรงกับนายวีระ จึงนำกำลังออกตรวจสอบพบนายวีระ กำลังขี่รถจักรยานยนต์วนเวียนอยู่แถววัดหนองเพียร จึงเชิญตัวมาสอบสวนที่โรงพัก

 

วงจรปิดมัด หนุ่มสุพรรณฯ ตระเวณลักต้นไม้มงคลถึงหน้าบ้าน!

 

จากการสอบสวนนายวีระ รับสารภาพว่าเป็นคนที่อยู่ในภาพกล้องวงจรปิดจริงแต่ตนไม่ได้ขโมยไม้มงคลเหล่านั้นเป็นของตนเขาปลูกไว้รอตน ตนรู้ตนมีวิชาและวิชาของตนก็อยู่ที่ไม้มงคลซึ่งเป็นไม้วิเศษและไม้สวยงาม ตนเอามาบูชาตนรู้ทุกอย่างและไม้มงคลยังเหลืออีก 3 ต้นที่รอตนไปเอาซึ่งอยู่ต่างจังหวัด หลังจากสอบปากคำเสร็จได้นำตัวผู้ต้องหาไปตรวจยึดของกลางที่บ้านของผู้ต้องหาเพื่อส่งคืนเจ้าของ

 

วงจรปิดมัด หนุ่มสุพรรณฯ ตระเวณลักต้นไม้มงคลถึงหน้าบ้าน!

 

จากการสอบถามภรรยาผู้ต้องหาที่มาเยี่ยมสามีหลังถูกจับเล่าว่าก่อนหน้านี้ตนและสามีลงทุนซื้อเป็ดไล่ทุ่งมาเลี้ยงหลายพันตัวพร้อมซื้อรถกระบะป้ายแดงต่อมาเกิดปัญหาขาดทุนเนื่องจากเศรษฐกิจไม่ดีประกอบกับถูกลูกจ้างโกงทำให้ไม่มีเงินส่งค่างวดรถและถูกยึดและเป็ดก็ต้องเลิกเลี้ยงหันมาเลี้ยงกบก็ขาดทุนทำให้สามีเกิดความเครียด ล่าสุดสามีได้ไปรับจ้างขับรถแบ็คโฮขุดร่องวางท่อประปาที่ อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี หลังกลับจากขับรถแบ็คโฮ สามีก็มีอาการเปลี่ยนไปมีอาการหงุดหงิดโมโหง่ายพูดคนเดียว และขี่รถจักรยานยนต์ออกบ้านช่วงกลางดึกบ่อย

 

วงจรปิดมัด หนุ่มสุพรรณฯ ตระเวณลักต้นไม้มงคลถึงหน้าบ้าน!

 

ตนเคยถามก็บอกว่าจะไปดูนาแต่สังเกตเห็นต้นไม้หน้าบ้านที่ปลูกไว้มีจำนวนเพิ่มขึ้นพอตนถามก็บอกว่ามีคนให้มาแต่พอถามเซ้าซี้โมโหด่าทอจนตนไม่กล้าถามกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับจึงรู้ว่าสามีขี่รถจักรยานยนต์ออกไปลักต้นไม้ชาวบ้านส่วนสาเหตุตนเชื่อว่าสามีน่าจะขับรถแบ็คโฮ ไปขุดที่ที่มีเจ้าของหรือเจ้าที่แรงจึงทำให้สามีเกิดอาการแบบนี้ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะฯ

related