svasdssvasds

ขยายผลสอบปมฆ่า "เศรษฐีนี" หมกตู้เย็นเร่งสอบเพื่อนสาวมือฆ่าเพิ่มเติม

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 5 และเจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองปราบปราม สามารถจับกุมตัวนายวิฑูรย์ ศรีตะบุตร์ หรือเอ็ม มือฆ่า น.ส.วรรณี จิระเจริญยิ่ง หรือวรรณ อายุ 58 ปี เศรษฐีนีนักปฏิบัติธรรม ถูกคนร้ายสังหารมัดมือมัดเท้า ยัดศพในตู้เย็น คาบ้านพัก จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา ได้ริมถนนหมายเลข 1072 ต.หนองกระโดน อ.เมือง จ.นครสวรรค์

 

ขยายผลสอบปมฆ่า \"เศรษฐีนี\" หมกตู้เย็นเร่งสอบเพื่อนสาวมือฆ่าเพิ่มเติม

 

โดยเมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา ทาง พล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตสิน ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พร้อมด้วยทีมสอบสวนชุดคลี่คลายคดี ได้นำตัว“น้องน้ำ”เพื่อนสาวคนสนิทของนายวิฑูรย์ แต่ไม่ใช่แฟน ไปสอบสวนเพราะว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสงสัยว่านางสาวน้ำ นั้นอาจะมีส่วนรู้เห็นในบางเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องเงินของผู้ตาย โดยก่อนหน้านี้นั้นทาง นางสาวน้ำ ได้มีการโพสต์เฟซบุ๊กขณะนั่งรถของผู้ตาย รวมถึงไปกินเที่ยวอย่างหรูหรา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเชิญตัวมาสอบปากคำเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมประกอบสำนวน

 

ขยายผลสอบปมฆ่า \"เศรษฐีนี\" หมกตู้เย็นเร่งสอบเพื่อนสาวมือฆ่าเพิ่มเติม

 

พล.ต.ต.พิเชษฐ กล่าวภายหลังการสอบสวน น.ส.น้ำ ว่า บางเรื่องนั้นยังไม่สามารถเปิดเผยได้เนื่องจากอยู่ในสำนวนของการสอบสวน อย่างไรก็ตามมีรายงานข่าวออกมาว่าในวันนี้ (1 พ.ย.) จะมีการแถลงข่าวเกี่ยวกับคดีดังกล่าวที่ กองบัญชาการตำรวจภูธร ภาค 5 ซึ่งหากมมีรายระเอียดเพิ่มเติมทางผู้สื่อข่าวจะรายงานให้ทราบอีกครั้ง

 

 

ขยายผลสอบปมฆ่า \"เศรษฐีนี\" หมกตู้เย็นเร่งสอบเพื่อนสาวมือฆ่าเพิ่มเติม

 

related