svasdssvasds

ชัยวัฒน์ ลั่นบริสุทธิ์ เตรียมสาบานหน้าจุดที่พบกระดูกบิลลี่ 16 พ.ย. นี้

ชัยวัฒน์ ลั่นบริสุทธิ์ เตรียมสาบานหน้าจุดที่พบกระดูกบิลลี่ 16 พ.ย. นี้

"ชัยวัฒน์" ขอบคุณศาลให้ความเมตตาพิจารณาให้ประกันตัว ยืนยันความบริสุทธ์ เตรียมสาบานต่อหน้าจุดที่พบถังและกระดูกของนายบิลลี่ 16 พ.ย. นี้ ระบุพร้อมที่จะสู้แบบเปิดหน้าทางคดี เพราะอาจถูกกลั่นแกล้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 12 พ.ย. ภายหลังได้รับการประกันตัว นายชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร อดีตผอ.อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน ได้ให้สัมภาษร์กับสื่อมวลชนว่า ขอบคุณศาลที่ให้ความเมตตาพิจารณาให้ประกันตัว โดยหลังจากนี้ ตนพร้อมที่จะสู้คดีในชั้นศาล ตนยืนยันมาตลอดว่าเมื่อมีการจับกุมเรื่องน้ำผึ้งแล้วได้ปล่อยตัวนายบิลลี่ พอละจี รักจงเจริญ แกนนำกะเหรี่ยงบ้านโป่งลึก-บางกลอย จ.เพชรบุรี ไป

โดยในวันที่ 16 พ.ย.นี้ ตนจะเดินทางไปที่สะพานแขวน จุดที่ดีเอสไอรวบรวมหลักฐานอ้างว่าเป็นจุดที่พบถังและกระดูกของนายบิลลี่ เพื่อสาบานยืนยันความบริสุทธ์ หากใครทำในสิ่งที่ตนไม่ได้ทำก็ขอให้บุคคลนั้นมีอันเป็นไป ทั้งนี้ตนพร้อมที่จะสู้แบบเปิดหน้า ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนเกี่ยวกับข้อมูลที่ตนพอจะบอกได้ 

อย่างไรก็ตาม ตนเองและน้องเจ้าหน้าที่ต่างก็มีครอบครัว จึงขออย่ามองคดีนี้เป็นเพียงประเด็นดราม่า นอกจากนี้ ส่วนตัวคิดมาตลอดว่า อาจจะมีประเด็นเรื่องการถูกกลั่นแกล้งจากที่ตนได้ทำงานมา ซึ่งมีการจับกุมคดีใหญ่ๆหลายคดี

ขณะที่นายกฤษณพงศ์ จิตต์เทศ หนึ่งในผู้ต้องหา เปิดเผยว่า หลังจากที่มีการคุมตัวนายบิลลี่นั้น พวกตนยืนยันว่าได้ปล่อยตัวนายบิลลี่ไปอย่างแน่นอน ซึ่งก็เป็นไปตามที่พวกตนเคยให้การไว้ ส่วนการถูกดำเนินคดีก็รู้สึกตกใจอยู่เหมือนกัน และกังวลที่ถูกดำเนินคดี เพราะเราทำงานตรงนี้มานาน และไม่เคยทำอะไรที่ผิดกฎหมาย อีกทั้งหลักฐานที่ทางดีเอสไอเสนอขึ้นมานี้ ไม่ใช่สิ่งที่พวกตนกระทำกัน พวกตนยืนยัน 100% ว่าเป็นคนปล่อยนายบิลลี่ และนำรถจักรยานยนต์ลงจากรถขนส่งให้เอง

ส่วนที่หลักฐานครั้งนี้จะเป็นข้อเท็จจริงทั้งหมดหรือไม่ ขอให้สื่อมวลชนลองติดตามดูกัน ส่วนที่มีการตั้งข้อสังเกตว่ามีกลุ่มบุคคลใดทำให้พวกตนต้องถูกดำเนินคดีนี้หรือไม่นั้น ตนยังพูดอะไรไม่ได้ ขอให้ดูกันต่อไป ทั้งนี้ พวกตนรู้สึกเป็นห่วงความปลอดภัยของครอบครัวเหมือนกัน เพราะเคยมีกรณีที่ครอบครัวถูกคุกคาม

related