svasdssvasds

ไฟไหม้คลอกแม่เฒ่าวัย 85 ดับคากองเพลิง

ไฟไหม้คลอกแม่เฒ่าวัย 85 ดับคากองเพลิง

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมื่อเวลา 01.30  วันที่ 16 พ.ย.62  พ.ต.ท.สมปอง นิลสนธิ สว.(สอบสวน) สภ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 เกิดเหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชน เลขที่ 20 หมู่ 8 ต.ท่าฉนวน อ.มโนรมย์ (ใกล้เคียงแยกหลวงพ่อโอ) จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อม ประสานรถดับเพลิงของเทศบาลตำบลคุ้งสำเภา เข้าไปช่วยเหลือยังที่เกิดเหตุ

ไฟไหม้คลอกแม่เฒ่าวัย 85 ดับคากองเพลิง

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบบ้านไม้ชั้นเดียวใต้ถุนสูง ถูกเพลิงไหม้หมดทั้งหลัง โดยมีรถดับเพลิงของเทศบาลตำบลท่าน้ำอ้อยม่วงหัก  เทศบาลตำบลพยุหะ จ.นครสวรรค์  และรถดับเพลิงของเทศบาลตำบลคุ้งสำเภา จ.ชัยนาท รวม 4 คัน เร่งดับเพลิงที่ลุกไหม้อย่างรุนแรง โดยใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงเพลิงจึงสงบ เมื่อตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตสภาพถูกประตูเหล็กทับร่าง อยู่ภายในกองเพลิง 1 ราย ชื่อนางสวย อ่วมทร อายุ 85 ปี เป็นเจ้าของบ้าน จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลมโนรมย์ร่วมชันสูตรพลิกศพ นอกจากนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บไฟลวกที่มือซ้าย 1 ราย คือ น.ส.มณี อ่วมทร อายุ 48 ปี ลูกสาวของผู้เสียชีวิต สำหรับสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ครั้งนี้ และมูลค่าความเสียหายอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

ไฟไหม้คลอกแม่เฒ่าวัย 85 ดับคากองเพลิง

นางสุขใจ ยี่แม่นยิง อายุ 60 ปี เพื่อนบ้าน เล่าว่า บ้านอยู่ฝั่งตรงข้ามที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงมณีร้อง จึงตื่นมา ก็เห็นไฟไหม้บ้าน จึงคว้าโทรศัพท์โทรแจ้ง 191 แล้วเอากระป๋องน้ำ ตักน้ำช่วยราดน้ำตรงกองฟางที่นี่เลี้ยงม้าด้วย แต่ไฟที่ไหม้บ้านเอาไม่อยู่แล้ว  มณีเล่า ให้ฟังว่าก่อนเกิดเหตุเขากำลังรีดผ้าอยู่ เพราะเขาอาชีพรับจ้างซักรีด ได้ยินเสียงปลั๊กตรงเครื่องซักผ้าไฟช๊อตดังฟู่ พอหันไปดูไฟลุก แล้วเอาผ้าไปตบ ไฟก็ยิ่งลุกจนจะเอาไม่ไหว รีบหาน้ำฉีด แต่ไม่ไหว เขาจึงขึ้นไปเรียกแม่เขา แต่หันมาไฟลุกเร็วมาก เขาพยายามช่วยแม่ออกมา แต่ช่วยแม่ออกมาไม่ได้ จนได้รับบาดเจ็บไฟลวกที่แขนซ้าย

related