svasdssvasds

ร้องประหารชีวิต“ไอ้โมทย์ คนอันตราย”(คลิป)

ตำรวจคุมตัว "ไอ้โมทย์"ก่อเหตุปืนจี้ ฉุดสาว 22 ปี ทำแผนฯ รับสารภาพทำไปเพราะเมาและโมโหที่ถูกอีกฝ่ายมองหน้า ตรวจสอบประวัติ ก่อเหตุคดีทางเพศมาแล้ว 5 ครั้ง

ตำรวจ สภ.เมืองนครนายก นำตัวนายปราโมทย์ จิตสงัด อายุ 31 ปี มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่จุดเกิดเหตุ บริเวณสันเขื่อนอ่างเก็บน้ำห้วยปรือ ต.เขาพระ อ.เมือง จ.นครนายก

 

หลังก่อเหตุใช้ปืนทำร้ายวัยรุ่นชาย ก่อนจี้ฉุดหญิงวัย 22 ปีที่มากับคู่กรณี ขึ้นรถกระบะพาไปบ้านหลังหนึ่งใน จ.ปราจีนบุรี ก่อนที่ผู้เสียหายขัดขืน หลบหนีออกมาขอความช่วยเหลือ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 พ.ย. 62 ที่ผ่านมา

 

พ.ต.อ.กล้าหาญ โชคพิพัฒน์ไพบูลย์ ผกก.สภ.เมืองนครนายก เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้ส่งชุดสืบสวนออกไล่ล่า กระทั่งได้เบาะแสจากพลเมืองดีในพื้นที่ จ.ปราจีนบุรี จึงนำกำลังไปปิดล้อมจับกุมได้เมื่อวานนี้ (22 พ.ย. 62)

 

พ.ต.อ.กล้าหาญ บอกอีกว่า จากการสอบปากคำและพฤติการณ์ของผู้ต้องหานั้นมีความสอดคล้องกับคำให้การของผู้เสียหายและพยานแวดล้อม ในเรื่องของการทำร้ายร่างกายและการพูดคุย เบื้องต้นตำรวจแจ้ง 4 ข้อหา โดยหลังจากทำแผนประกอบคำรับสารภาพเสร็จ ก็จะทำสำนวนส่งตัวไปยังศาลจังหวัดนครนายก

 

ด้านนายปราโมทย์ ผู้ต้องหา เปิดใจว่า สาเหตุมาจากโมโหเพื่อนชายที่มากับหญิงวัย 22 ปี มองหน้า จึงขับรถกลับมาจอด ก่อนนำตัวผู้หญิงไป เมื่อถึงบ้านพักเขาก็นอนหลับ พอตื่นขึ้นมาก็ไม่พบหญิงคนดังกล่าว ยืนยันว่าไม่ได้ทำร้ายอย่างที่ถูกกล่าวหา

 

ขณะที่มีรายงานว่า นายปราโมทย์ เคยก่อคดีข่มขืนและทำร้ายร่างกายมาแล้ว 5 ครั้ง ก่อนหน้านี้ 2 เดือน ก่อเหตุกักขังและข่มขืนกระทำชำเรา หญิงสาววัย 17  ปี  และล่าสุดกลับมาเหตุซ้ำ ซึ่งครั้งนี้ตำรวจได้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากผู้ต้องหานั้นได้ก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง และมีพฤติการณ์หลบหนี

related