svasdssvasds

หนุ่ม ทะเลาะกับแฟนสาว น้อยใจ จุดเตารมควันดับคารถ

หนุ่ม ทะเลาะกับแฟนสาว น้อยใจ จุดเตารมควันดับคารถ

หนุ่มวัย 36 ทะเลาะกับแฟนสาวทางโทรศัพท์ เกิดอาการน้อยใจ ตัดสินใจลาโลก จุดเตาไฟรมควันตัวเองดับคาเก๋ง

เมื่อเวลา 10.30น. วันที่ 17 ธันวาคม 2562 พ.ต.ท.รักศักดิ์ รุ่งแสง สว.สอบสวน สน.บางชัน ได้รับแจ้งเหตุพบศพในรถยนต์ ซึ่งจอดอยู่ภายในซอยกาญจนาภิเษก11/4 ถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์ แขวงและเขตคันนายาว กทม. หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.ทวิช นัฐสุวรรณ หน.งานสอบสวน สน.บางชัน , พ.ต.ท.อภิชาติ อุตรมาตร สว.สส.สน.บางชัน และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

หนุ่ม ทะเลาะกับแฟนสาว น้อยใจ จุดเตารมควันดับคารถ

ที่เกิดเหตุก่อนถึงทางเข้าสำนักงานเขตคันนายาว ซึ่งเป็นซอยเปลี่ยวสองข้างทางมีรถแบคโฮฯ กำลังปรับพื้นที่ พบรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนซ์เงิน จอดอยู่ ท้ายรถพบศพนายอนุวรรธน์ วงศ์คำจันทร์ อายุ 36 ปี สวมเสื้อกางเกงฟุตบอลขาสั้นสีน้ำเงิน เสื้อยืดสีน้ำเงิน นอนตะแคงเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 16 ชั่วโมง ส่วนที่วางเท้าเบาะข้างคนขับ พบเตาถ่านอั้งโล่ขนาดเล็ก มีรอยถ่านเผาไหม้

หนุ่ม ทะเลาะกับแฟนสาว น้อยใจ จุดเตารมควันดับคารถ

สอบสวนนายสมชาย มหาแวก อายุ 54 ปี เจ้าของรถแบคโฮที่มาพบศพให้การว่า ช่วงประมาณ 08.00น.ที่ผ่านมา ขณะตนนำน้ำมันมาให้พนักงานขับรถแบ็กโฮเติม เพื่อปรับที่ดิน พบรถยนต์ดังกล่าวจอดขวางอยู่ จึงเข้าไปส่องดูด้านใน แต่ก็ไม่เห็นคนขับ จึงได้สอบถามคนงานและทราบว่า พบเห็นรถคันดังกล่าวขับเข้ามาตั้งแต่ช่วงเวลา 22.00 น.ของวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา และจอดดับเครื่องอยู่ที่จุดเกิดเหตุแบบนิ่งสนิท กระทั่งช่วงสายวันนี้เข้ามาทำงาน ยังพบรถจอดอยู่และอากาศก็เริ่มร้อน จึงแปลกใจว่าเหตุใดรถคันดังกล่าวยังจอดอยู่ เมื่อไปส่องดูอีกครั้งก็พบร่างคนอยู่ท้ายรถ ตนเองเห็นท่าไม่ดีจึงรีบแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

หนุ่ม ทะเลาะกับแฟนสาว น้อยใจ จุดเตารมควันดับคารถ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ มาตรวจสอบพบว่า ผู้ครอบครองรถดังกล่าวเป็นแฟนสาวของผู้ตาย ซึ่งให้การว่า เมื่อช่วงเวลา 20.00 น.ที่ผ่านมา ได้ทะเลาะกับแฟนหนุ่มกันทางโทรศัพท์ ก่อนที่ผู้ตายจะกดสายทิ้งไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ประสานกองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบหาร่องรอยอื่นๆ อย่างละเอียด ก่อนสอบปากคำพยานเพื่อนรวบรวมหลักฐานมาสรุปสาเหตุในครั้งนี้ต่อไป

related