svasdssvasds

ชุดสืบ ฟันธงไม่ใช่ สมคิด พุ่มพวง วงจรปิดชายต้องสงสัย โผล่บขส.ร้อยเอ็ด

ชุดสืบ ฟันธงไม่ใช่ สมคิด พุ่มพวง วงจรปิดชายต้องสงสัย โผล่บขส.ร้อยเอ็ด

ชุดสืบภาค 4 และชุดสืบจังหวัดร้อยเอ็ด ร่วมตรวจสอบภาพวงจรปิดบขส.ร้อยเอ็ด หลังพบเบาะแสชายคล้าย "สมคิด พุ่มพวง" ฆาตกรต่อเนื่อง ฉายา “คิด เดอะริปเปอร์” เบื้องต้นพบเป็นชายวัยรุ่น ไม่ใช่ สมคิด

ความคืบหน้าการล่าตัว นายสมคิด พุ่มพวง ฆาตกรต่อเนื่อง ฆ่าโหด แม่บ้านพนักงานโรงแรม ในพื้นที่อ.กระนวน จ.ขอนแก่น ล่าสุด เมื่อช่วงเย็นวันที่ 17 ธ.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้เบาะแสการหลบหนีของ นายสมคิด หลังมีข้อมูลว่าฆาตกรต่อเนื่องรายนี้ หลบหนีเข้าพื้นที่อีสานใต้

เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ชายรูปร่างและลักษณะคล้าย นายสมคิด พุ่มพวง ชาว จ.ตรัง ฉายา “คิด เดอะริปเปอร์” เดินทางไปยังสถานีขนส่งผู้โดยสารหรือบขส.ร้อยเอ็ด โดยชายคนดังกล่าวใส่เสื้อแขนยาว กางเกงขาสั้น สวมรองเท้าผ้าใบ สะพายเป้ด้านหลัง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้ออกตรวจและสืบสวนติดตามจับกุมอย่างต่อเนื่อง เผื่อคนร้ายหลบหนีเข้ามาในพื้นที่ ขณะที่ตำรวจชุดสืบภาค 4 จำนวนกว่า 20 นาย และชุดสืบจังหวัดร้อยเอ็ด ได้ร่วมกันตรวจสอบภาพเทียบเคียงกับภาพผู้ต้องหา ขณะเดียวกันเชื่อมั่นว่าอาจจะยังอยู่ในพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด เนื่องจากเช็คสัญญาณโทรศัพท์มือถือพบว่าเจอและหายไปในพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด 12 กล้อง ที่บขส. พบว่าภาพดังกล่าวเป็นชายลักษณะคล้าย นายสมคิด  เนื่องจากชอบสวมหมวกไหมพรมปิดหน้าเหมือนกัน แต่ไม่ใช่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนในภาพ เป็นวัยรุ่น ต่างจากคนร้ายที่อายุมากแล้ว ยืนยันว่า ไม่พบในภาพวงจรปิด ว่า ฆาตกรต่อเนื่องรายนี้มาลงที่ บขส. ร้อยเอ็ด

อย่างไรก็ตาม ชุดสืบภาค 4 ประสานกับ ชุดสืบ ภจว.ร้อยเอ็ด และชุดสายสืบสุรสีห์ ยังคงลงพื้นที่ตรวจสอบเข้ม ตามที่พักในโรงแรมต่าง ๆ ตรวจสอบ กล้องวงจรปิด ของโรงแรม ร้านค้า คลินิก หน้าร้านสะดวกซื้อ พร้อมกับนำ ภาพถ่ายของคนร้าย กระจายถามประชาชน ในเขตเมืองร้อยเอ็ดเป็นวงกว้าง เพื่อค้นหาคนที่พบและคนที่มีเบาะแส แต่ยังไม่พบคนร้าย ซึ่งมั่นใจว่าอยู่ร้อยเอ็ด และส่งกำลังเข้ามามากที่สุดกว่าทุกจังหวัด

ทั้งนี้ ชุดสายสืบร้อยเอ็ดและสืบภาค 4 ยังฝังตัวเฝ้าจับตาในพื้นที่และบริเวณโดยรอบบขส. เกรงว่าคนร้ายอาจจะย้อนกลับมา และกระจายในกลุ่มโซเชียลทุกกลุ่ม แกนนำชุมชนทุกหมู่บ้าน ให้จับตาเฝ้าระวังตลอดเวลา

related