svasdssvasds

จับแล้ว! เสี่ยฆ่ากลิ่นเกษร โดนรวบพร้อมทีมสังหาร(มีคลิป)

หนีไม่รอด ตำรวจรวบ เสี่ยไฮ้-ลูกน้อง ฆ่าเซลล์สาว ยัดรถเก๋งถ่วงน้ำ 3 ปี ตำรวจเผยปมสังหารเรื่องชู้สาว ล่าสุดคุมตัวสอบปากคำก่อนแถลงผลการจับกุมพรุ่งนี้ พร้อมขยายผลผู้ร่วมขบวนการเพิ่ม

จากกรณีพบศพ น.ส.กลิ่นเกษร วงษ์สิงห์ อายุ 36 ปี เซลส์สาวขายปุ๋ย ที่ถูกแจ้งเป็นบุคคลผู้สูญหายนาน 3 ปี ก่อนมีคนไปพบเป็นศพอยู่ในรถเก๋ง ทิ้งคลอง ในพื้นที่ อ.หนองโดน จ.สระบุรี จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุตำรวจมั่นใจว่า ถูกฆาตกรรม 

 

 

การสืบสวนตำรวจได้พยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ เเละพยานเเวดล้อม เชื่อมโยงไปถึงเสี่ยคนสนิทของ น.ส.กลิ่นเกษร กระทั่งศาลจังหวักสระบุรี ออกหมายจับนายสันติ จึงทองดี หรือเสี่ยไฮ้ เสี่ยคนสนิทผู้ตาย และนายนายนิวัฒน์ เฉลิมวัฒน์  ลูกน้องเสี่ย ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

 

 

พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 เปิดเผยว่า คดีนี้คาดว่าจะมีผู้ร่วมก่อเหตุมากกว่า 2 คน แต่ตอนนี้หลักฐานพยานบุคคล รวมทั้งพยานทางนิติวิทยาศาสตร์ ชี้ชัดไปที่เสี่ยไฮ้และนายแจ็ค ส่วนสาเหตุการฆ่านั้นน่าจะมาจากปมชู้สาว

 

 

ล่าสุดตำรวจรวบตัวเสี่ยไฮ้ กับลูกน้องได้แล้ว เตรียมคุมตัวสอบปากคำที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี ก่อนเเถลงผลการจับกุมวันพรุ่งนี้ ที่ ตึกกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1

related