svasdssvasds

แฉพฤติกรรมมือปืนยิงกลางห้าง ชอบทำร้ายร่างกาย ข่มขู่ยันพ่อแม่ฝ่ายหญิง

แฉพฤติกรรมมือปืนยิงกลางห้าง ชอบทำร้ายร่างกาย ข่มขู่ยันพ่อแม่ฝ่ายหญิง

ญาติสาวคลินิกเสริมความงาม เข้ารับศพด้วยความโศกเศร้า เผยอดีตสามีผู้ตายเป็นคนอารมณ์ร้อน  ชอบทำร้ายร่างกาย ไม่เคยส่งเสียลูก แถมยังข่มขู่พ่อแม่ฝ่ายหญิง อยากให้คนร้ายตายตกไปตามกัน ส่วนเรื่องเพื่อนชายคนใหม่ ไม่ทราบรายละเอียดมาก่อน

จากกรณีนายดนุสรณ์ หรือ เจ นุ่มเจริญ อายุ 28 ปี ก่อเหตุยิงน.ส.ปิยานุช ฉัตรไทย อดีตภรรยาสาว เสียชีวิต กลางห้างชื่อดัง ย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เหตุเกิดช่วงเย็นของวันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งหลังก่อเหตุผู้ต้องหาได้หลบหนีไป ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขออนุมัติศาลอาญา รัชดาฯ ออกหมายจับ และสามารถติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุในพื้นที่ จ.เพชรบุรี ช่วงเช้าของวันที่ 19 ก.พ.ที่ผ่านมา

เกี่ยวกับเรื่องนี้ นางนารีรีตน์ ทรงพระสุวรรณ ลูกพี่ลูกน้อง พร้อมด้วยญาติของน.ส. ปิยนุช ฉัตรไทย ผู้เสียชีวิต ได้เดินทางเข้าติดต่อรับศพที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลรามาธิบดี ท่ามกลางความโศกเศร้า เพื่อกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด

นางนารีรีตน์ ระบุถึงสาเหตุการหย่าร้างของน้องสาวว่า หลังอยู่กินกับนายดนุสรณ์ อดีตสามีจนมีลูกด้วยกัน 1 คน มานานกว่า 10 ปี เนื่องจากฝ่ายชายเป็นคนอารมณ์ร้อน หึงหวง และชอบลงไม้ลงมือ พร้อมข่มขู่ พ่อกับแม่ของผู้ตาย มาประมาณ 4-5 ปี ที่ผ่านมา จนผู้ตายทนไม่ไหว ต้องตัดขาดจากครอบครัว เพื่อไม่ให้ผู้ต้องหาตามมาข่มขู่ได้อีก จนต้องหลบหนีไปขออาศัยอยู่กับเพื่อน เมื่อต้นปีที่ผ่านมา แต่ฝ่ายชายยังตามตื้อ และออกอุบายขอหย่า เพื่อหลอกล่อให้ผู้เสียชีวิตออกมาปรากฎตัว จนทำเรื่องหย่าร้าง และกระทั่งมาก่อเหตุยิงจนน้องสาวจนเสียชีวิต

นางนารีรีตน์ กล่าวย้ำด้วยว่า ก่อนหน้านี้อดีตสามีของผู้เสียชีวิต ได้ไปมีภรรยาใหม่ แต่ยังมาตามตื้อน้องสาวอยู่ ซึ่งเรื่องดังกล่าวครอบครัวผู้ตายก็รู้เรื่องมาตลอด อีกทั้งตลอด10 ปีที่ผ่านมา ผู้ต้องหาไม่เคยส่งเสียเลี้ยงดูลูกเลย ปล่อยให้อยู่กับตาและยายที่จังหวัดตาก โดยอ้างว่า ตากับยายเลี้ยงได้ ขณะนี้ทางพ่อแม่ และลูกชายของผู้เสียชีวิตทราบเรื่องแล้ว และยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเชื่อว่าญาติทั้งหมดคงไม่ให้อภัย แม้จะสำนึกผิดและมาขอขมา โดยเรียกร้องให้ตกตายไปตามกัน

ส่วนกรณีแชทเฟซบุ๊ก ระหว่างผู้ต้องหากับเพื่อนชายคนใหม่ ญาติยอมรับว่า เพิ่งทราบเรื่อง พร้อมกับสื่อมวลชน เนื่องจาก 2 ปีที่ผ่านมา ผู้ตายบล็อกเฟซบุ๊กของญาติทุกคน จึงไม่มีใครรู้ความเคลื่อนไหว ทั้งนี้ผู้ตายในอดีตเป็นคนเรียบร้อย ร่าเริง จนต่อมาเริ่มเป็นคนเก็บตัว ไม่สุงสิงกับใคร รวมถึงปัญหาทั้งหมด ไม่ได้เล่าให้ใครฟังก่อนเสียชีวิต ญาติจึงไม่ทราบรายละเอียด ว่าผู้ตายมีเพื่อนชายหรือเพื่อนสนิทอีกหรือไม่

อยากถามผู้ต้องหาว่า ทำไมต้องโหดร้ายจิตใจอำมหิตแบบนี้ เนื่องจากได้หย่าร้างและแยกทางกันไปแล้ว แค่ตบตีกันก็พอ

สำหรับศพของผู้เสียชีวิต ตนเป็นตัวแทนของครอบครัวมารับศพกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนา ที่บ้านเกิดในพื้นที่หมู่ 3 ท่าไผ่ ตำบลยกระบัตร อำเภอสามเงา จังหวัดตาก โดยจะมีการฌาปนกิจในวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์นี้

related