svasdssvasds

สาวน้อยวัย 10 ปีผุดไอเดีย สวมมงกุฎเชิญชวนลูกค้าซื้อหมูปิ้ง(มีคลิป)

สุดน่ารัก“น้องคะนิ้ง”สาวน้อยวัย 10 ปี ผุดไอเดีย สวมมงกุฎนางงาม เชิญชวนลูกค้าซื้อหมูปิ้ง ภูมิใจได้ช่วยพ่อกับแม่และใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีหนูน้อย สวมมงกุฎ ตั้งร้านขายหมูปิ้ง อยู่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ สี่แยกวัดพิบูลสัณหธรรม ถ.สายเก้ากิโล ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี สร้างความน่ารัก เอ็นดูให้กับผู้พบเห็น และลูกค้า ที่เดินทางมาซื้อหมูปิ้งกัน

​ ​ ​ ​ ​ ​ ​

ตรวจสอบพบ ด.ญ.สิรชยาภรณ์ พลชัย หรือน้องคะนิ้ง อายุ 10 ปี  ศึกษาอยู่โรงเรียนเซนต์ปอนคอนแวนต์ ศรีราชา และเรียนสถาบันเรือนนาฏอนงค์อีกทั้งยังเป็นหนูน้อยสับปะรดเมื่อปี 2562 ที่ผ่านมาอีกด้วย

สอบถาม ด.ญ.สิรชยาภรณ์ พลชัย หรือน้องคะนิ้ง บอกว่า ปกติแล้วที่บ้านมีอาชีพขายหมูปิ้ง ซึ่งตัวน้องคะนิ้ง ก็ไม่อายที่จะช่วยแม่ขายหมูปิ้ง สัปดาห์ที่ผ่านมา ที่ร้าน มีลูกค้ามาซื้อหมูปิ้งน้อยลง น้องคะนิ้งจึงคิดไอเดียได้ว่าจะต้องแต่งตัวให้เป็นที่แปลกตา และดึงดูด เพื่อเรียกลูกค้าเข้ามาซื้อหมูปิ้งช่วยแม่ และก็เป็นอย่างที่ตั้งใจไว้ มีลูกค้าพากันเข้ามาซื้อหมูปิ้งกันเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้การขายหมูปิ้งดีขึ้น ซึ่งน้องคะนิ้งภูมิใจที่สามารถช่วยกิจการของแม่ให้ขายดีขึ้น

related