svasdssvasds

ไม่เคยตีลูก ยายช็อก ! ไม่คาดคิด หลานชายวัย 4 ขวบ ถูกพ่อแท้ ๆ ทำร้ายเสียชีวิต เพราะรักลูกมาก(มีคลิป)

“น้องก๊วยเจ๋ง”วัย 4 ขวบ ถูกพ่อแท้ ๆ ทำร้ายเสียชีวิตในห้องพัก ย่านเพชรเกษม ส่วนยายช็อก ไม่คาดคิดจะเกิดเหตุสลดใจ เพราะพ่อเป็นคนรักลูกมาก ไม่เคยแม้แต่จะตี

กลางดึก วันที่ 17 เมษายน 2563 ตำรวจ สน.ภาษีเจริญ เข้าตรวจสอบเหตุเด็กถูกทำร้ายเสียชีวิต ในห้องพัก ชั้น 2 อพาร์ทเมนต์แห่งหนึ่ง ซ.เพชรเกษม 36 เขตภาษีเจริญ กทม.กรุงเทพฯ โดยห้องดังกล่าวถูกล็อกด้านใน มีชายอยู่ในห้อง

ตำรวจพยายามเกลี้ยกล่อม แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอมเปิด จึงพังประตูเข้าไปควบคุมตัว ในสภาพคล้ายคนเมายาเสพติด ตรวจสอบในห้องพัก พบคราบเลือดกระจายทั่วหัว และยังพบไม้สากกระเบือ มีคราบเลือดเปื้อนวางไว้บนพื้น จึงนำตัวไปสอบปากคำที่ สน.ภาษีเจริญ

พ.ต.อ.ลือศักดิ์ ดำเนินสวัสดิ์ ผกก.สน.ภาษีเจริญ เปิดเผยว่า ผู้ดูแลอพาร์ทเมนต์ได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจว่า เกิดเหตุ พ่อทำร้ายลูกในห้องพัก ต่อมาแม่ของเด็กชายวัย 4 กลับจากทำงาน พบว่า ลูกชายถูกพ่อแท้ ๆ ทำร้ายนอนหายใจรวยริน จึงนำส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

สอบสวนผู้เป็นพ่อรับสารภาพว่า เพิ่งเสพยาไอซ์และก่อเหตุใช้ไม้สากกระเบือทุบหัวลูกชาย ตอนนี้ ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดว่า ทำร้ายลูกด้วยเหตุใด เพราะเจ้าตัวยังให้การวกไปวนมา เบื้องต้น ได้แจ้งข้อหาทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ก่อนจะทำการสอบปากคำอีกครั้ง

นายอนุชิต สวัสดิ์จันทร์ อายุ 36 ปี เพื่อนบ้าน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ รปภ.แจ้งว่ามีคนทำร้ายเด็ก จึงวิ่งไปดูก็เห็นแม่นั่งร้องไห้อยู่ปลายเท้าเด็ก ส่วนพ่อยืนนิ่งอยู่ ปกติ ผู้ก่อเหตุไม่ค่อยยุ่งกับใคร ลูกไม่เคยตีเลย

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คาดว่าน่าจะมาจากความเครียดสะสม ภรรยาทำงานนอกบ้าน ไม่ค่อยอยู่บ้าน และยายนำลูกไปเลี้ยง โดยวันเกิดเหตุยายพามานอนด้วย และความเครียดอาจกำเริบ จนจำใครไม่ได้ แม้ตำรวจเข้าไปเรียกไม่รู้สึกตัว

ด้านยายของน้องก๊วยเจ๋งซึ่งอยู่ในอาการเศร้าโศกกับการจากไปของหลาน เพราะไม่คาดคิดว่า หลานเขยจะลงมือทำร้ายร่างกายลูกชายตัวเองเพราะเขารักลูกมาก ส่วนหลายชายเป็นเด็กฉลาด ร่าเริง และพูดเก่งตามวัยเป็นที่รักของครูและเพื่อน ๆ เพราะน้องเป็นคนที่ชอบแบ่งขนมให้เพื่อน ๆ เสมอ

related