svasdssvasds

หลวงพ่อวัด จ.ชุมพร ชูสมุนไพรไทย สมบัติชาติ ต้านโรคภัยไข้เจ็บได้(มีคลิป)

เจ้าอาวาสวัดน้ำตก จ.ชุมพร ถ่ายทอดภูมิปัญญาชาวบ้าน ชี้สมุนไพรไทยต้านโรคภัยไข้เจ็บได้จริง หาง่าย ราคาถูก แต่ต้องกินตามคำแนะนำแพทย์

วันที่ (23 เมย.63) วัดคีรีวงก์ หรือ วัดน้ำตก ในอ.หลังสวน จ.ชุมพร จัดตั้ง”ศูนย์เรียนรู้สมุนไพร” สืบทอดจาก พระเกจิอาจารย์ตั้งแต่โบราณ ที่ขึ้นชื่อเรื่องอยู่ยงคงกะพัน หรือ เชี่ยวชาญด้านกระดูก หรือ เชี่ยวชาญด้านการรักษาผู้เจ็บไข้ได้ป่วย นอกจากนี้“พระมหาขวัญชัย อัคคชโย” ได้ศึกษาสืบทอดตำรับตำราแพทย์แผนโบราณ พืชสมุนไพร จนได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง และพัฒนานำยาสมุนไพรใส่แคปซูล

ล่าสุด พระมหาขวัญชัย คิดค้นเพื่อต่อสู้กับ เชื้อไวรัสโควิด 19 สมุนไพรสูตรนี้ประกอบด้วย ฟ้าทะลายโจร ลูกใต้ใบ พลูคาว หนุมานประสานกาย เหงือกปลาหมอ มีสรรพคุณทำให้อวัยวะภายใน ทั้ง ปอด ตับ ไต หัวใจ มีความแข็งแรงเพิ่มขึ้น สามารถต่อต้านเชื้อโรคได้เป็นอย่างดี เมื่อเชื้อโรคเข้าสู่ร่างกาย เรียกได้ว่า เป็นการเพิ่มภูมิต้านทานให้กับร่างกาย

การผลิตทำด้วยความสะอาด ผสมผสานระหว่างอุปกรณ์รุ่นเก่า และ อุปกรณ์สมัยใหม่เพื่อผลิตให้เป็นแคปซูล ง่ายในการรับประทาน ตั้งแต่การนำพืชสมุนไพรมาตากแห้ง แล้วนำมาบดจนละเอียดขนาดเท่ากับฝุ่นมา ผสมด้วยปริมาณสัดส่วนตามสูตรโบราณที่ถ่ายทอดกันมาก่อนจะ นำมาบรรจุ เป็นแคบซูล ด้วยอุปกรณ์ทันสมัย ทำให้มีปริมาณตัวยาเท่ากันทุกแคปซูล บรรจุครั้ง300เม็ด บรรจุใส่ซอง แล้วนำส่งไปทางไปรษณีย์ให้ฟรีแก่ผู้ที่แจ้งความประสงค์มาจากทั่วประเทศ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

พระมหาขวัญชัย บอกว่า รับประทาน อาทิตย์ ละ2เม็ด สามารถต่อสู้กับโรคร้าย เช่นไข้หวัด ลดน้ำมูกไหล ลดอาการไอ ดูแลตับ ดูแลปอด ลดการอักเสบ ทั้งหมดเป็นภูมิความรู้ของชาติ เป็นแพทย์แผนไทยที่มีทั่วประเทศ แต่การใช้ยาแผนโบราณ สมุนไพรก็ต้องมีแพทย์ที่มีความรู้ความชำนาญควบคุมดูแล โดยมีสมาคมหมอพื้นบ้าน สังกัด กรมพัฒนาการแพทย์แผนไทยและแพทย์ทางเลือก กระทรวงสาธารณสุข ให้การดูแล อีกทั้งวัดได้รับการสนับสนุน อุปกรณ์ และ เงินส่วนหนึ่งจากผู้ที่มีจิตศรัทธา นอกจากนี้ยังได้เข้าเฝ้าถวายรายงานการดำเนินงานต่อสมเด็จพระเทพฯ ทุกปี พระองค์ท่าน ตรัสว่า”ให้รักษาภูมิปัญญาชาวบ้าน ความรู้ทางด้านแพทย์แผนไทยเพื่อลูกหลานสืบไป”

related