svasdssvasds

กองปราบฯ รวบพ่อใจทรามข่มขืนลูกในใส้นาน 3 ปี

กองปราบฯ รวบพ่อใจทรามข่มขืนลูกในใส้นาน 3 ปี

ตำรวจกองปราบฯ รวบพ่อใจทรามข่มขืนลูกในใส้นาน 3 ปี อ้างทำไปเพราะโกรธที่ภรรยาเก่าเลิกรา

ตำรวจกองบังคับการปราบปราม จับกุมตัว นายสันต์ อายุ 50 ปี ผู้ต้องหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภรรยาตน โดยเด็กหญิงนั้นไม่ยินยอมและเป็นการกระทำแก่ผู้สืบสันดาน สามารถจับกุมได้ บริเวณริมถนนคลองชลประทาน อ.เมือง จ.นครปฐม

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อประมาณปี 2550 นายสันต์ ได้เลิกรากับภรรยา เพราะมีนิสัยติดเหล้า แล้วชอบทำร้ายร่างกาย โดยทิ้งลูกสาววัย 14 ปี ให้อยู่กับนายสันต์ พ่อแท้ๆ จากนั้นช่วงกลางปีเดียวกัน นายสันต์ดื่มเหล้าจนเมา กลับมาถึงห้องพบลูกสาวนอน ด้วยความแค้นที่ภรรยาหนีไป จึงลงมือบังคับขืนใจลูกตัวเอง พร้อมขู่ห้ามบอกใคร ไม่เช่นนั้นจะฆ่าให้ตาย

ต่อมาปี 2553 แม่แท้ๆ กลับมาเยี่ยมที่ห้องเช่า ลูกสาวจึงเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้แม่ฟัง และขอให้แม่พาหนีจากนายสันต์ จากนั้นจึงพาไปตรวจร่างกายและแจ้งความที่ สภ. เมืองนครปฐม เมื่อนายสันต์รู้ว่าถูกออกหมายจับ จึงหนีจาก จ.นครปฐม ไปทำงานรับจ้างทั่วไปที่ จ.ชลบุรี เป็นระยะเวลาเกือบ 10 ปี

กระทั่งวันที่ 24 เม.ย.63 ตำรวจกองปราบฯ สืบว่านายสันต์ ผู้ต้องหา ได้แอบกลับมาขายไก่ย่างอยู่ริมถนนในเขต อ.เมือง จ.นครปฐม จึงได้เดินทางไปตรวจสอบบริเวณดังกล่าว พบนายสันต์ อยู่บริเวณดังกล่าว จึงได้จับกุมตัวนำตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

นายสันต์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา เนื่องจากโกรธแม่เด็กที่ทิ้งไปมีสามีใหม่ และนายสันต์ยอมรับพอเมาสุราจึงมีความต้องการทางเพศ จึงไปลงที่ลูกสาว

related