svasdssvasds

หญิงวัย 77 ปี ดิ่งคอนโดชั้น 10 เสียชีวิต

หญิงวัย 77 ปี ดิ่งคอนโดชั้น 10 เสียชีวิต

หญิงวัย 77 ปี กระโดดจากคอนโดชั้น 10 ลงมาเสียชีวิต ก่อนเกิดเหตุมีคนเห็นออกมานั่งห้อยขาขอบหน้าต่าง

เมื่อเวลา 06.00 น. (7 พ.ค.63) ตำรวจ สน.บางเขน รับแจ้งเหตุมีหญิงกระโดดจากที่สูง ลงมาเสียชีวิต บริเวณอาคารคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านถนนแจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 15 ชั้น บริเวณลานจอดรถด้านหลังอาคาร พบร่างของหญิง วัย 77 ปี สภาพสวมเสื้อคอกระเช้าลายดอก สีฟ้า นุ่งกางเกงขาสั้นสามส่วนลาย สีดำ จากการตรวจสอบภายในห้องพักชั้น 10 พบเก้าอี้นั่งพลาสติก สีเขียว วางไว้บริเวณหน้าต่างหลังห้องพักดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงรวบไว้เป็นหลักฐาน ส่วนศพส่งสถาบันนิติเวช รพ.ภูมิพลฯต่อไป

สอบถามญาติ ให้การว่า ผู้ตายไม่มีสามีและลูก ทางหลานสาวจึงพามาพักอาศัยอาคารคอนโดดังกล่าว เนื่องจากสถานการณ์แพร่ระบาดโรคโควิด 19 ทางญาติจึงไม่อยากให้ผู้ตายออกไปไหน เพราะเป็นห่วงและกลัวว่าผู้ตายจะไปพบปะผู้คนและจะติดเชื้อไวรัสโควิด 19 โดยช่วงเกิดเหตุทางหลานสาวได้ออกไปทำธุระ ผู้ตายอยู่เพียงลำพังคนเดียวภายในห้องพัก กระทั่งมีผู้ที่พักอาศัยอยู่อาคารคอนโดฝั่งตรงข้ามเห็นผู้ตายนั่งห้อยขาอยู่ที่ขอบหน้าต่าง ห้องพักชั้น 10 ก่อนกระโดดลงมาร่างกระแทกพื้นเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายอาจมีอาการเครียดจึงตัดสินใจกระโดดคอนโดฯเสียชีวิต โดยหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนทางญาติอีกครั้งเพื่อสรุปสาเหตุต่อไป

related