svasdssvasds

ไม่ได้ข่มขืนลูก อาจารย์โต้หลังภรรยาพาลูก 9 กับ 7 ขวบ ร้องผู้ว่าฯเร่งรัดคดี(มีคลิป)

อาจารย์โต้!! ไม่ได้ข่มขืนลูก 9 กับ 7 ขวบ อ้างภรรยาเสพข่าวข่มขืนจน “จิตตก” ยอมรับเสียใจที่ถูกแจ้งความเอาความผิด

12 พ.ค.63 อาจารย์สถาบันแห่งหนึ่ง ใน จ.นครราชสีมา นำลูกสาวอายุ 9 ปี และลูกชายอายุ 7 ปี พร้อมเอกสารเข้าพบนายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ขอความเป็นธรรม หลังถูกลูกทั้งสองถูกพ่อแท้ล่วงละเมิด จากนั้นสามีเริ่มคุกคาม ข่มขู่ ทำให้ไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน จึงมาขอให้ผู้ว่าฯ เร่งติดตามคดีที่เข้าแจ้งความ 27 เม.ย. 63

เพื่อนบ้านที่สนิทกับครอบครัวดังกล่าว เล่าว่า เวลาที่แม่ของเด็กหญิงวัย 9 ขวบมีธุระ จะนำลูกสาวมาฝากเลี้ยงเสมอ ซึ่งก็ให้เล่นกับลูกของตัวเอง ต่อมาพบว่าเด็กหญิงมีอาการแปลก ๆ บ่นเจ็บอวัยวะเพศ จึงสอบถาม ซึ่งเด็กหญิงเล่าให้ฟังว่า ถูกพ่อกระทำชำเราล่วงละเมิดทางเพศ ที่บ้านพักแห่งหนึ่งในอ.ปากช่อง และชั้น 2 ของบ้าน ล่วงละเมิดทางเพศเป็นประจำ พร้อมข่มขู่ไม่ให้บอกใคร หากรู้จะนำไปขายต่างประเทศ จึงนำเรื่องทั้งหมดเล่าให้แม่ของเด็กฟัง

ด้านผู้ว่าฯจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า รู้สึกไม่สบายใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ต้องให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย โดยเฉพาะเด็กทั้งสองคน ซึ่งมีอายุ 9 ปีและ 7 ปี ยังเป็นเยาวชน ต้องมีการตรวจสอบปากคำอย่างละเอียด ซึ่งจะมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องสอบปากคำ ส่วนการคุ้มครองพยานหากเจ้าทุกข์ไม่ไว้ใจทางตำรวจ สามารถทำหนังสือถึงผู้ว่าฯขอให้ส่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองเข้าไปดูแลสอดส่องผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดได้

ทั้งนี้ จะต้องรอผลตรวจจากทางโรงพยาบาล จึงจะชี้ชัดได้ว่าถูกกระทำจริงหรือไม่ ส่วนเรื่องคดีขึ้นอยู่กับตำรวจโดย ตนเองจะสอบถามผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมาและพนักงานสอบสวนเกี่ยวกับความล่าช้าของคดีว่าเป็นเพราะเหตุใด และแม่และเด็กต้องการที่พักที่ปลอดภัย ตนสามารถจัดเตรียมบ้านสถานที่ไว้รองรับได้อยู่แล้ว โดยจะมีเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องรับเข้าไปอยู่ในการดูแล 24 ชั่วโมง

ขณะที่ทีมข่าวสอบถามไปยัง อาจารย์ ที่เป็นพ่อของเด็กทั้งสอง ยืนยันว่าไม่มีการทำอนาจารลูกชายและลูกสาว เพราะเป็นไปไม่ได้ ซึ่งถ้าหากจะทำจริงภรรยาก็อยู่ด้วยจะเอาเวลาไหนไปทำ การที่ภรรยาคิดว่าเขามีอะไรกับลูกนั้น น่าจะดูข่าวมากเกินไป เพราะว่าแฟนมีปัญหาทางด้านสุขภาพจิต ในส่วนเด็กที่มีการพูดว่าพ่อมีการล่วงละเมิดทางเพศนั้นคิดว่าแม่น่าจะเป็นคนสอนมากกว่า เพราะแฟนของเป็นคนจิตอ่อน

ในส่วนที่ภรรยาไปแจ้งความไว้ ยังไม่รู้เรื่องและก็ยังไม่มีตำรวจติดต่อเข้ามาเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงแต่อย่างใด เพิ่งมารู้ตอนออกข่าวแล้ว ในส่วนเรื่องของคดีความก็ต้องปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมาย รอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกตัว โดยขณะนี้ตนเองก็คิดถึงลูกบางครั้งก็ร้องไห้ และขอยืนยันว่าไม่ได้ทำอนาจารลูกทั้งสองคนแต่อย่างใด

related