svasdssvasds

ตร.แจ้งข้อหาสาวขับรถชน 2 ย่าหลานเจ็บ ไม่สลดเต้นเย้ยชาวบ้าน

ตร.แจ้งข้อหาสาวขับรถชน 2 ย่าหลานเจ็บ ไม่สลดเต้นเย้ยชาวบ้าน

ตำรวจแจ้งข้อหาสาวขับรถชน 2 ย่าหลานเจ็บ ไม่สลด ลงจากรถเต้นเย้ยชาวบ้าน พบสามีเป็นถึง ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน จ.สระแก้ว ตำรวจแจ้งข้อหาสาวเมาแล้วขับ ชน 2 ย่าหลานเจ็บ ไม่สลด ลงจากรถเต้นเย้ยชาวบ้าน พบสามีเป็นถึง ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจ.สระแก้ว ด้านผู้บาดเจ็บอาการน่าเป็นห่วง

ภายหลังจากมีคลิปวีดีโอที่กำลังแชร์กันในโลกออนไลน์ ของจังหวัดสระแก้ว ถึงความไม่เหมาะสมของหญิงสาวคนหนึ่ง อยู่ในสภาพเมาสุรา ขณะขับรถเก๋งเฉี่ยวชน รถจักรยานยนต์ จนทำให้ 2 ย่าหลาน ได้รับบาดเจ็บ โดยในคลิปหลังเกิดเหตุ หญิงสาวที่ขับรถเก๋งคันนี้ได้ลงจากรถในสภาพเมาสุรา พร้อมทั้งยังร้องเพลงซุปเปอร์วาเลนไทน์และเต้นยั่ว ต่อหน้าชาวบ้านที่กำลังช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

ล่าสุด ผู้สื่อข่าว ได้พูดคุยกับลูกชายของหญิงผู้บาดเจ็บ บอกว่า ขณะนี้อาการของแม่ มีการกระทบกระเทือนทางสมอง จนต้องย้ายจากโรงพยาบาลอำเภอวัฒนานคร มาเข้ารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว ส่วนอาการลูกชาย มีร่องรอย แผลถลอกและเขียวช้ำหลายแห่ง แต่อาการปลอดภัยแล้ว

ด้าน พ.ต.อ.ชวาลย์ วงษ์รอด ผกก.สภ.บ้านใหม่ เปิดเผยว่า หญิงสาวที่ขับรถเก๋ง เป็นบุคลากรทางการศึกษาโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.สระแก้ว อีกทั้งมีสามีเป็นถึง ผอ.โรงเรียนสังกัดสำนักงานการศึกษาเอกชนด้วย เบื้องต้น ตำรวจได้ตั้งข้อหาขับรถประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บเอาไว้ก่อน ส่วนข้อหาเมาแล้วขับนั้น ต้องรอผลการตรวจเลือดจากทางโรงพยาบาล ที่ส่งผลไปตรวจยังจังหวัดชลบุรี เพื่อใช้เป็นหลักฐานประกอบสำนวนคดี หากพบว่า มีปริมาณแอลกอฮอล์เกินกว่าที่กฎหมายกำหนด ก็จะมีการตั้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป

related