svasdssvasds

รถตู้เบียดรถมอเตอร์ไซค์ล้ม เจ็บ 2 โชเฟอร์ลงมาดู แต่กลับขับรถหนี(มีคลิป)

ชาวเน็ตรุมด่ายับ คนขับรถตู้แล้งน้ำใจ เปลี่ยนเลนกะทันหัน เบียดรถมอเตอร์ไซค์ ล้มกลิ้งกลางถนน จอดรถห่างที่เกิดเหตุเกือบ 1 กิโลเมตร ลงมาดู เห็นยาย-หลานบาดเจ็บ วิ่งกลับไปที่รถขับหลบหนี ตำรวจเร่งไล่ล่าจับตัวมาลงโทษ

วันนี้ (8 มิ.ย. 63) ตำรวจ สภ.บัวใหญ่ รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักล้ม มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณหน้าวัดประชานิมิตรถนนทางหลวง จึงไป ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ชื่อ นางบัว ได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะและข้อมือด้านขวา ส่วนอีกราย เป็นหลานชายของนางบัว ได้รับบาดเจ็บ มีแผลถลอกเล็กน้อย กู้ภัย ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลบัวใหญ่

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า รถทั้งสองคันขับตามกันมา แล้วมีรถด้านหน้าเลี้ยวเข้าวัดประชานิมิตร ทำให้รถจักรยานยนต์และรถตู้ต้องเบี่ยงรถออกด้านขวา แต่รถตู้เห็นว่า มีรถขับมาด้านขวาด้วยความเร็ว จึงตัดสินใจหักกลับเข้ามาเลนซ้าย ทำให้เฉี่ยวกับรถจักรยานยนต์

จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุ คนขับรถตู้ได้ลงมาดูเหตุการณ์ และคาดว่า เป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ คนขับรถตู้จึงรีบวิ่งกลับไปที่รถ แล้วขับหนีออกไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามรถตู้คู่กรณี มาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

โดยนางมานะ อายุ 63 ปี พี่สาวผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ตอนนี้ทางครอบครัวก็ได้ดำเนินการไปแจ้งความไว้แล้วที่สภ.บัวใหญ่ ส่วนอาการบาดเจ็บของนางบัวลำตอนนี้แผลถลอกตามร่างกาย กระดูกแขนขวาหัก มีแผลฉีกที่ปาก แพทย์ทำการรักษาเย็บบาดแผล เอ็กซเรย์สมองไม่มีเลือดออก

ส่วนหลานมีแผลถลอกกลับไปอยู่ที่บ้านแล้ว ส่วนคนที่ขับนั้นไม่ทราบเจตนาว่าชนแล้วทำไมถึงลงมาดูแล้วไม่ช่วยเหลือ อยากให้มามอบตัวและมาคุยกับทางครอบครัวเพราะสิ่งที่ทำลงไปแล้วนั้นมันก็สามารถให้อภัยกันได้ขอเพียงแค่มาคุยกันก่อนเท่านั้น

related