svasdssvasds

พ่อสุดเศร้า วันอาสาฬหบูชาเดือด ลูกชายถูกยิงตายคาวงเหล้า

พ่อสุดเศร้า วันอาสาฬหบูชาเดือด ลูกชายถูกยิงตายคาวงเหล้า

วันพระใหญ่เดือด...สุราเป็นเหตุ นั่งล้อมวงดื่มสุราหน้าห้องพัก อยู่ดีๆได้ยินเสียงปืนดัง 2 นัด พ่อออกมาดูพบลูกชายถูกยิงเข้าชายโคลงซ้ายทะลุหลังเสียชีวิตจมกองเลือด

เมื่อเวลา 22:00 น. วันที่ 5 ก.ค.  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โป่งน้ำร้อน ได้รับแจ้งว่า มีเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันบริเวณปากทางเข้าค่ายเทวาพิทักษ์ ถนนสายโป่งน้ำร้อน-บ้านผักกาด จุดเกิดเหตุอยู่บ้านเลขที่ 363/3 หมู่1 ต.ทับไทร อ.โป่งน้ำร้อน จากนั้นจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างกตัญญูฯจุดโป่งน้ำร้อนให้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุทันที ภายในที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านชั้นเดียว มีชายคาบ้านสำหรับนั่งพักทำกิจกรรม และเป็นที่นั่งรับประทานอาหารด้วย พบมีร่องรอยของการต่อสู้ ขวดสุราขาวตกเลื่อนพื้น กีต้าร์โปร่ง 2 ตัว มีเศษเก้าอี้หัก มีดอีโต้ตกอยู่ ใกล้กันพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายนอนคว่ำหน้าอยู่ มีบาดแผลถูกยิงเข้าชายโครงซ้ายทะลุด้านหลัง 1 นัด บริเวณจุดเกิดเหตุพบปลอกพลาสติกสีแดง

พ่อสุดเศร้า วันอาสาฬหบูชาเดือด ลูกชายถูกยิงตายคาวงเหล้า

เป็นปลอกแก๊ป สำหรับใช้เป็นชนวนประทุของปืนแก๊บที่ชาวบ้านผลิตขึ้นเอง ตกอยู่สองชิ้น เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน  ทราบชื่อผู้เสียชีวิตว่านายสมัย ศรีวรรณดี อายุประมาณ 46 ปี

จากการสอบถามพยานในที่เกิดเหตุชื่อนายศร อายุ70ปี เป็นบิดาของผู้เสียชีวิต เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ตนเองอยู่ในห้องนอนส่วนข้างนอกมีการตั้งวงดื่มสุรากันอยู่ ร้องเพลงเสียงดัง และมีการยิงปืนเล่นด้วย ตนเองได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด จึงออกมาดูจนพบว่าลูกชายของตนเองถูกยิงเสียชีวิตแล้ว ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นยังไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุใดกันแน่ต้องรอเจ้าหน้าที่ทำการสอบสวนและสืบสวนต่อไป

ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุนั้นก็อยู่ในกลุ่มผู้ที่ตั้งวงดื่มสุรากัน มีหลานแท้ๆของตนเอง 1 คน และเพื่อนของผู้เสียชีวิตอีก 2 คน ซึ่งหลังเกิดเหตุได้วิ่งหลบหนีไป โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนของสถานีตำรวจภูธรโป่งน้ำร้อนอยู่ระหว่างออกติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

related