svasdssvasds

เปิดคลิปนาทีเถื่อน ขาใหญ่ย่านสำโรงใต้ ยกพวกกว่า 30 เข้า ไล่ทำร้ายคู่อริในห้องฉุกเฉิน

เปิดคลิปนาทีเถื่อน ขาใหญ่ย่านสำโรงใต้ ยกพวกกว่า 30 เข้า ไล่ทำร้ายคู่อริในห้องฉุกเฉิน

เปิดคลิปนาทีเถื่อน ขาใหญ่ ย่านสำโรงใต้ ยกพวกกว่า 30 เข้า ไล่ทำร้ายคู่อริในห้องฉุกเฉิน รพ.เมืองสมุทรปู่เจ้า สุดแค้นแทงเพื่อนในแก๊งเสียชีวิต

วันที่ 19 กรกฎาคม 2563 เวลา 20.30 น.ร.ต.อ.วีระพล ดอนหัวร่อ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ รับแจ้งมีกลุ่มวัยรุ่นหลายสิบคนก่อเหตุทะเลาะวิวาท ไล่ทำร้ายกันภายในห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้ามีผู้บาดเจ็บและทรัพย์สินของโรงพยาบาลได้รับความเสียหาย

ตรวจสอบภายในห้องฉุกเฉิน พบอุปกรณ์เครื่องมือแพทย์ โต๊ะเก้าอี้กระจัดกระจายเกลื่อนห้องฉุกเฉิน กระจกหน้าต่างและประตูกระจกห้องแพทย์แตก เสียหายหลายรายการ บริเวณหน้าเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ รวมทั้งหน้าลิฟต์พบรอยเลือดอยู่ที่พื้นและกระจก รวมทั้ง เก้าอี้กระจายอยู่เกลื่อนพื้นเช่นกัน ส่วนผู้ก่อเหตุได้พากันแยกย้ายหลบหนีไปหมดแล้ว

โดยพยาบาลเล่าว่า เวลาประมาณ 1 ทุ่ม ผู้บาดเจ็บถูกถูกแทงมาเข้ารับการรักษามีตำรวจตามมา 2 นาย ขณะนั้นวุ่นวายพอสมควรเพราะมีเพื่อน ๆ ของผู้บาดเจ็บมาด้วยหลายคน หลังแพทย์ให้การรักษาผู้บาดเจ็บเสร็จประมาณ 2 ทุ่มเศษ พรรคพวกฝ่ายคู่กรณีก็ตามมาขี่รถจักรยานยนต์ตามมากว่า 20 กว่าคัน มาจอดที่หน้าโรงพยาบาลก่อนที่จะกรูกันเข้า มีอาวุธทั้งไม้เบสบอลเก้าอี้และไม้มอบถูพื้น ได้กรูกันเข้ามาไล่ทำร้ายเพื่อนของผู้บาดเจ็บ ทำให้เพื่อนของผู้บาดเจ็บต้องหนีเข้ามาในของฉุกเฉิน

จากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุยังได้เดินถืออาวุธเข้ามาไล่ทำร้ายฝ่ายเพื่อนผู้บาดเจ็บกันในห้องฉุกเฉินทั้งตีและขว้างปาข้าวของปาเก้าอี้ ซึ่งเกรงว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุจะตามขึ้นไปทำร้ายผู้บาดเจ็บที่ขึ้นไปพักรักษาตัวอยู่ที่ชั้นบน เจ้าหน้าที่จึงได้ปิดลิฟต์ทางขึ้นลงอาคาร

ขณะนั้นภายในห้องฉุกเฉินข้าวของกระกระจายเต็มห้องกระจกหน้าต่างและกระจกประตูห้องคุณหมอแตก โชคดีที่ขณะเกิดเหตุมาผู้ป่วยมารักษาอยู่ในห้องฉุกเฉินเพียง 2 คน เจ้าหน้าที่ก็ไม่กล้าเข้ามาด้านในเพราะกลุ่มผู้ก่อเหตุมากันหลายสิบคน และก่อนลงมือยงวิ่งวนออกไปประตูด้านข้างห้องฉุกเฉินไปก่อเหตุที่หน้าลิฟต์และที่หน้าเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์อีกด้วย

ด้านเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงพยาบาลวิถารามชัยปราการ เล่านาทีระทึกว่า ช่วงหัวค่ำเวลาประมาณ 6 โมงเย็น มีเพื่อน ๆ ของผู้บาดเจ็บขี่และซ้อนท้ายพาผู้บาดเจ็บที่ถูกแทงเข้าที่เหนือราวนมข้างซ้ายแต่เลือดไม่ออก ขณะมาถึงโรงพยาบาลผู้บาดเจ็บหมดสติ เจ้าหน้าที่พาเข้าในห้องฉุกเฉินแพทย์ได้ทำการปั๊มหัวใจและจับชีพจร ของผู้บาดเจ็บพบว่าขณะมาถึงโรงพยาบาล ผู้บาดเจ็บหัวใจหยุดเต้นแล้ว

แพทย์พยาบาลได้ช่วยกันปั๊มหัวใจ แต่ไม่เป็นผล พทย์ได้บอกกับญาติของผู้บาดเจ็บแล้วผู้บาดเจ็บเสียชีวิตก่อนจะมาถึงโรงพยาบาลแล้ว แพทย์พยายามแล้วแต่ไม่เป็นผล ทำให้พรรคของผู้ตายไม่พอใจกรูกันเข้าไปทำร้ายแพทย์หญิงและพนักงานเวนเปล โดยหาว่าหมอไม่ยอมช่วยเพื่อน ก่อนที่กลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมดจะออกมาที่หน้าห้องฉุกเฉินและทำร้ายกันเอง

โดยตนได้ยินว่า โทร.ตามเพื่อนมาตาย ขณะเดียวกันหลังจากที่พรรคพวกของผู้ตายทราบว่า คู่อริที่ทำร้ายคนตายก็ได้รับบาดเจ็บไปเข้ารักษาที่ตัวที่โรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้า จึงยกพวกพากันไปก่อเหตุที่โรงพยาบาลเมืองมสมุทรปู่เจ้าอีก

พ.ต.ท.สุเมธ สาลี สว.สส.สภ.สำโรงใต้ เปิดเผยว่า จากการสืบสวนทราบว่า กลุ่มของนายแฮ๊ก กลุ่มเด็กมหาวงษ์ มีปากเสียงชกต่อยกับนายแจ๊ค กลุ่มเด็กซอยโรงเหล็ก นายแฮ๊กจึงไปตามผู้ตายและพวกอีกประมาณ 8 – 9 คนมาช่วย และเกิดการชุลมุนกันอยู่พักใหญ่ ก่อนผู้ตายจะถูกแทงเสียชีวิต ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบเป็นที่แน่ชัด ซึ่งคาดว่าน่าจะพัวพันธ์เรื่องกับยาเสพติดหรือไม่อย่างไร

https://www.youtube.com/watch?v=3NNa4M7qV4U

related