svasdssvasds

จับแล้ว หลานชายทำร้ายยายอายุ 80 ปี รีดเงินซื้อยา(มีคลิป)

สะเทือนใจ ! หลานชายหนีค่ายทหาร ทำร้ายยายอายุ 80 ปี บังคับเอาเงิน 200 บาท หลังผู้ใจบุญมอบให้ไว้ใช้ส่วนตัว หลานสาวทนไม่ไหว โพสต์คลิปว่อน ตำรวจบุกรวบตัวสอบ อ้างอารมณ์ชั่ววูบ

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ น้องชายติดยา ทำร้ายยายวัย 80 ปี ขอเงินซื้อยาเสพ จนต้องถ่ายคลิป วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งช่วยนำตัวน้องชายไปช่วยบำบัดรักษาให้หายจากอาการติดยาเสพติด

ล่าสุด วันนี้ 22 ก.ค. 63 นายอนุชา เจริญรักษ์ นายอำเภอเมืองชัยภูมิ รับเรื่องและได้เร่งประสานไปยังพ.ต.อ.วัฒนชัย จันทาทุม ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ นำตำรวจจับตัวพลทหารนฤเบศ อายุ 23 ปี ที่หลบหนีการเป็นทหารออกมาอาศัยอยู่ที่บ้านเกิดกับยายและพี่สาว ผู้โพสต์ขอความช่วยเหลือ

น.ส.นุชรี อายุ 24 ปี พี่สาวผู้ก่อเหตุ เปิเผยว่า น้องชายติดยาเสพติด เวลาที่เสพยาและดื่มสุรา จะชอบทำร้ายร่างกายคนในครอบครัว ก่อนหน้านี้เคยเอามีดไล่แทงยายและพวกมาแล้ว แต่ครั้งนั้นได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย แต่ครั้งนี้อัดคลิปไว้เป็นหลักฐานให้เจ้าหน้าที่ ช่วยมาควบคุมตัวน้องชายไปเลิกยาดีกว่าจะปล่อยไปจนเกิดเหตุรุนแรงหนักมากกว่านี้ได้

จากการสอบถาม พลทหาร ให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ทำร้ายร่างกายคุณยาย แต่ทำไปเพราะความเมายาเสพติดและสุราเท่านั้น ก่อนส่งตัวให้ สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีแจ้ง 3 ข้อหาหนัก พรบ.ความรุนแรงในครอบครัว เสพยาเสพติด และ ทำร้ายร่างกาย ก่อนที่จะส่งมอบตัวให้กับหน่วยงานต้นสังกัด ที่ระหว่างมาก่อนเหตุพลทหารรายนี้ หนีทหารมาอยู่ในสังกัดกองพันของพลทหารที่เกี่ยวข้อง เพื่อรับตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย และเข้าสู่การช่วยเหลือบำบัดรักษาให้หายจากอาการติดยาเสพติดต่อไป

related