svasdssvasds

หิ้วอดีตพนักงานเซเว่นฯ ทำแผนหลังจี้ชิงทรัพย์ รับตกงานหาเงินจ่ายค่าห้อง

หิ้วอดีตพนักงานเซเว่นฯ ทำแผนหลังจี้ชิงทรัพย์ รับตกงานหาเงินจ่ายค่าห้อง

ตำรวจนครบาลบางกอกใหญ่ คุมตัวผู้ต้องหาซึ่งเป็นอดีตพนักงานร้านสะดวกซื้อ ก่อเหตุใข้มีดเข้าไปจี้ชิงทรัพย์ร้านเซเว่นฯ เจ้าตัวสารภาพตกงานหาเงินจ่ายค่าห้องพัก

สายวันนี้ ( 2 ก.ย.) พันตำรวจเอก ศุภชัชช์ เปี่ยมมนัส รอง ผู้บังคับการตำรวจนครบาล7 และ พันตำรวจเอก อภิวัชร์ ไชยศรีสุทธิ์ ผู้กำกับการ สน.บางกอกใหญ่ ร่วมกันแถลงจับกุมตัว นายจักรรินทร์ หรือ ”อั๋น” อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาตลิ่งชัน ข้อหาชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยใช้อาวุธ และพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร พร้อมของกลางเสื้อผ้า 1 ชุด บุหรี่ 1 ซอง และรองเท้า 1 คู่ โดยจับกุมตัวได้ที่ห้องเช่าไม่มีชื่อ แขวงบางขุนศรี เขตบางกอกน้อย กทม.

อุกอาจ! เปิดคลิปนาทีคนร้ายบุกเดี่ยวมีดจี้พนักงานเซเว่นฯ (คลิป)

พันตำรวจเอก ศุภชัชช์ กล่าวว่า ผู้ต้องหารายนี้ได้ก่อเหตุใช้อาวุธมีด จี้ชิงทรัพย์พนักงานร้านเซเว่นสาขาจรัญสนิทวงศ์ ได้เงินสดไป 14,734 บาท บุหรี่ 1 ซอง และไฟแช็ก 1 อัน โดยหลังก่อเหตุคนร้ายได้ออกจากร้านขึ้นรถแท็กซี่หลบหนีไปทางสามแยกไฟฉาย ต่อมาตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดและสืบสวนจากพฤติกรรมต้องสงสัยว่าจะมีความรู้เรื่องงานแคชเชียร์ เพราะสามารถหยิบสินค้าขึ้นมาสแกนบาร์โค้ดเพื่อเปิดลิ้นชักเก็บเงินของทางร้านได้

พันตำรวจเอก ศุภชัชช์ กล่าวต่อว่า ทางชุดจับกุมจึงประสานขอข้อมูลพนักงานเก่าๆ จากทางบริษัทจนทราบว่าคนร้ายรายนี้เคยเป็นอดีตพนักงานร้านมาก่อนแต่ถูกไล่ออกเพราะมีปัญหาชอบยักยอกเงินของบริษัท จนสามารถขออนุมัติหมายจับติดตามตัวไปจับกุมผู้ต้องหารายนี้ได้

สอบสวนผู้ต้องหา ยอมรับว่า เคยทำงานเป็นพนักงานร้านเซเว่นฯ ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากสาขาที่ลงมือก่อเหตุ แต่ถูกไล่ออกจากงานเพราะนำเงินในลิ้นชักของทางร้านไปใช้ กระทั่งช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมาขัดสน ไม่มีเงินใช้จ่ายประกอบกับค้างค่าเช่าห้องมานานหลายเดือน จึงเลือกก่อเหตุชิงทรัพย์ในร้านสาขาดังกล่าว เพราะรู้ว่าที่สาขานี้จะค่อนข้างปลอดลูกค้าในตอนกลางคืน โดยหลังลงมือเสร็จก็วิ่งข้ามสะพานลอยไปขึ้นแท็กซี่เพื่อหลบหนีกลับเข้าห้องพัก และทำอาวุธมีดของกลางตกอยู่ในรถเเท็กซี่ พอช่วงเย็นวันเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็บุกไปจับกุมที่ห้องพักขณะกำลังนั่งเช็คข่าวสารของตัวเองในเว็บไซต์ทางโทรศัพท์มือถือ

ทั้งนี้ตำรวจได้พาตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวน สน.บางกอกใหญ่ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

related