svasdssvasds

บริษัทกะทิ ออกเอกสารแจงไม่เกี่ยวข้อง ปมยาไอซ์ซุกกะทิกระป๋องส่งไปออสเตรเลีย

บริษัทกะทิ ออกเอกสารแจงไม่เกี่ยวข้อง ปมยาไอซ์ซุกกะทิกระป๋องส่งไปออสเตรเลีย

บริษัทกะทิ ออกเอกสารแจง ปัดไม่เกี่ยวข้องปมออสเตรเลียจับยาไอซ์ถูกซ่อนในกะทิประป๋องกว่า 600 ลิตร ลั่นสินค้าถูกดัดแปลง

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจออสเตรเลีจับยาเสพติด ซุกซ่อนในกะทิกระป๋องกว่า 600 ลิตร โดยมีต้นทางส่งออกไปจากประเทศไทยนั้น ล่าสุดวันที่ 15 ก.ย. บริษัท ทวีวงษ์ การเกษตร จำกัด ได้ทำการออกเอกสารชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวโดยระบุว่า 

สืบเนื่องจากข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อวันที่ 11 ก.ย.63 ที่ผ่านมามีการตรวจสอบพบสารเสพติดซุกซ่อนในกระป๋องกะทิ คล้ายหรือเหมือนเครื่องหมายการคของบริษัทฯ ที่ส่งจากประเทศไทยไปยังนครซิดนีย์ ออสเตรเลีย ซึ่งทางบริษัทฯ พบจุดนำสงสัย 2 เรื่อง 1. สินค้าที่ปรากฎในข่าวมีฉลากที่แตกต่างจากฉลากที่บริษัทฯใช้ในการจำหน่ายไปต่างประเทศ 2.กระป๋องที่ปรากฎในข่าวมีสภาพที่แตกต่างจากมาตรฐานการผลิตของบริษัท และมีร่องรอยการ ถูกดัดแปลงอย่างชัดเจน โดยเฉพาะลักษณะฝามาตรฐานเป็นฝาที่ดึงเปิดได้ง่าย (Easy Open Ends) แต่กระป๋องที่ปรากฎในข่าวเป็นฝาปิดที่มีลักษณะแตกต่างออกไป ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ภาพลักษณ์ของบริษัท ทวีวงษ์การเกษตร จำกัด และ แบรนด์ "ทวีรส" เสียหาย

 

ทางบริษัทฯได้มีการแจ้งความเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จึงได้ทำหนังสือฉบับนี้ เพื่อยืนยันว่า บริษัทฯ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในครั้งนี้แต่อย่างใด บริษัทฯ ประกอบธุกิจโดยสุจริต และยึดมั่นในหลักธรมาภิบาลมาโดยตลอด อีกทั้งผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้รับความนิยมจากลูกค้าและผู้มีอุปการะคุณทั้งภายในและต่างประเทศด้วยดีเสมอมา

บริษัทกะทิ ออกเอกสารแจงไม่เกี่ยวข้อง ปมยาไอซ์ซุกกะทิกระป๋องส่งไปออสเตรเลีย

related