svasdssvasds

สวนนงนุช ยก 9 ธงมนตรารับสิริมงคลปีใหม่

สวนนงนุชพัทยา มอบของขวัญปีใหม่ให้ชาวบางละมุง เเละเมืองพัทยา เข้าเที่ยวฟรีตลอดเดือนมกราคม 62 ขณะเดียวกันได้จัดพิธียก 9 ธงมนตราจากภูฎาน เพื่อความเป็นสิริมงคลในเทศกาลปีใหม่

นายกัมพล ตันสัจจา ผู้อำนวยการสวนนงนุชพัทยา อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นำคณะผู้บริหาร เข้าร่วมพิธีทางสงฆ์ โดยนิมนต์พระเถรานุเถระจำนวน 9 รูป ร่วมสวดเจริญพระพุทธมนต์ และประกอบพิธีการยกธงมนตราจำนวน 9 ต้น ที่ได้รับมอบมาจากประเทศภูฎานมาตั้งไว้ตามความเชื่อ เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่นักท่องเที่ยวที่เข้าชมสวนนงนุชพัทยา ณ บริเวณสวนฝรั่งเศส ภายในโครงการ

นายกัมพล เปิดเผยว่า สวนนงนุชเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในจังหวัดชลบุรี เเละยังมีการจัดแสดงโชว์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นสวนตะบองเพชร สวนไดโนเสาร์ ที่รองรับการเรียนรู้สำหรับประชาชนและเยาวชนโดยทั่วไป ซึ่งในวันเด็กแห่งชาติที่จะถึงนี้ก็จะเปิดให้เยาวชนเข้ามาท่องเที่ยวและเยี่ยมชมฟรีอีกด้วย

ขณะเดียวกันได้มอบของขวัญปีใหม่ให้ชาวบางละมุงเเละเมืองพัทยา เข้าเที่ยวฟรีตลอดเดือน พร้อมให้การต้อนรับผู้ที่มีบัตรประชาชนในพื้นที่ เพื่อให้รู้จักสถานที่ท่องเที่ยว และได้รับความเพลิดเพลินในการชมสวน รวมถึงทำกิจกรรมต่าง ๆ อีกด้วย

related