svasdssvasds

[คลิปดูเต็มไม่ตัด] เจ้านาย-เจ้าสมุทร รับพรีเซ็นเตอร์แพคคู่ แจงดราม่ากลับไทยบ่อย

[คลิปดูเต็มไม่ตัด] เจ้านาย-เจ้าสมุทร รับพรีเซ็นเตอร์แพคคู่ แจงดราม่ากลับไทยบ่อย

เจ้านาย-เจ้าสมุทร ออกมารับงานพรีเซ็นเตอร์แพคคู่ ตอบดราม่าหลังบินกลับไทยบ่อย แจงหากมีงานทีมงานจะจัดการค่าใช้จ่ายให้

ออกมารับงานพรีเซ็นเตอร์กันทั้งสองคนพี่น้องเลยสำหรับ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของแร็ปเปอร์ ตัวพ่อ เจ เจตริน และแม่ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน ที่งานนี้ส่งน้องเจ้านาย และน้องเจ้าสมุทรมารับงานพรีเซ็นเตอร์อย่างเต็มตัว โดยทั้งคู่ก็เผยว่าเรื่องการรับงานนั้น พ่อแม่ก็มีส่วนในการตัดสินใจด้วย โดยที่บ้านจะปล่อยให้เป็นตัวของตัวเองมากกว่า แต่ก็จะให้คำแนะนำอยู่เรื่อยๆ ทั้งการวางตัว และการตั้งใจทำงาน ส่วนเรื่องเรียนตอนนี้เริ่มปรับตัวได้ดี โดยทั้งคู่มีแผนที่จะเรียนต่อที่นั้นด้วย

ด้านดราม่ากลับไทยบ่อยนั้น เจ้านายก็ตอบว่า พอมีงานเลยกลับมาด้วย ถ้ามีงานทางทีมงานก็จะออกค่าตั๋วเครื่องบินกลับให้ด้วย แล้วก็มีค่าตัว ค่าจ้างช่วยด้วย ทราบช่าวดราม่าที่เกิดขึ้นแต่ไม่ทราบรายละเอียด

ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่าคุณพ่อเป็นโรคซึมเศร้านั้นก็น่าจะเป็นเพราะคิดถึงลูกๆในอยู่ไกลกันแค่นั้นเอง แต่ก็คุยกันอยู่เรื่อยๆ คิดถึงเหมือนกัน

และกลับมาครั้งนี้พึ่งไปอัดซิงเกิ้ลใหม่มาด้วย ยังเป็นแนวเดิม ยังเป็นแนวแฮปปี้อยู่ คิดว่าตอนนี้อายุ 17 ก็คงยังไม่ถึงขั้นทำเพลงแนวอกหัก ลุ้นกระแสตอบรับ แต่ก็อยากทำให้ดีที่สุดสำหรับคนฟัง ส่วนจะมีนางเอกเอ็มวีหรือไม่นั้นต้องรอดู

ด้านเจ้าสมุทรก็ได้ให้สัมภาษณ์ในประเด็นน้องแอลลี่ว่าทั้งคู่โตมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก ไม่มีอะไรอยู่แล้ว ลั่นไม่อยากยุ่งกับดราม่านี้ ส่วนเรื่องสาวๆนั้น เจ้านายก็บอกว่า ส่วนมากจะเป็นเพื่อนๆกันมากว่า พ่อแม่ก็ไม่ได้ห่วงมากเพราะทุกคนก็เป็นเพื่อนกันหมด

related