svasdssvasds

แฟนคลับเดือด! “เป่าเปา” โดนหยิก เจ้าตัวอ้างเอ็นดูน้อง

แฟนคลับเดือด! “เป่าเปา”  โดนหยิก เจ้าตัวอ้างเอ็นดูน้อง

แฟนคลับเดือด น้องเป่าเปา ถูกสาวนิรนาม หญิงหลังจนร้องไห้จ้ากลางงานอีเวนต์ พบเป็นแพทย์หญิง ล่าสุดเจ้าตัวโร่ประสานขอโทษครอบครัวเป่าเปาแล้ว ระบุทำไปเพราะเอ็นดู

วันนี้(20พ.ค.)กลายเป็นเรื่องราวที่โซเชียลมีการพูดถึงกันอย่างมาก หลังมีผู้อินสตาแกรมรายหนึ่ง โพสต์คลิปเหตุการณ์เป่าเปา ลูกสาวของ ดาราสาวชื่อดัง กุ๊บกิ๊บ ซึ่งถูกหญิงสาวนิรนามรายหนึ่งใช้มือหยิกเข้าที่กลางหลังของเป่าเปาจนทำให้ร้องไห้จ้า

แฟนคลับเดือด! “เป่าเปา”  โดนหยิก เจ้าตัวอ้างเอ็นดูน้อง

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ที่ บิ๊กซีพระราม 4 เป็นงานอีเวนท์งานหนึ่งที่ดาราดังอย่าง กุ๊บกิ๊บ และลูกสาวเป่าเปาไปร่วมงาน โดยขณะที่กุ๊บกิ๊บติดสัมภาณ์อยู่นั้น เป่าเปาที่กำลังทักทายแฟนคลับอยู่กับป้า ได้มีผู้หญิงรายหนึ่งอาศัยช่วงที่แฟนคลับกำลังรุมถ่ายรูป ใช้มือหยิกเข้าที่กลางหลังของเป่าเปาจนร้องไห้

หลังจากเกิดเหตุการณ์ กุ๊บกิ๊บ ได้ออกมาโพสต์คลิปดังกล่าว เล่าเหตุกาณณ์ว่า เปาเป่าพูดว่า มีคนตีแต่จริงๆมีคนหยิก และกล่าวอีกว่ารักน้องได้หมั่นเขี้ยวน้องได้แต่อย่าทำน้องเจ็บ กับเด็กต้องเบาๆนะคะ ขณะที่หนุ่มบี้ผู้เป็นพ่อ บอกว่าจะไม่ให้ออกงานแล้ว

แฟนคลับเดือด! “เป่าเปา”  โดนหยิก เจ้าตัวอ้างเอ็นดูน้อง

หลังจากคลิปเปาเป่าโดนหยิกกลางงานถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ แฟนคลับต่างพากันสงสารเป่าเปาที่ รวมถึงโกรธคนทำว่าทำเด็กได้อย่างไร ถึงแม้จะทำไปเพราะหมั่นเคี้ยวเด็กหรืออะไรก็แล้วแต่ ก็ไม่มีสิทธ์ไปหยิกลูกของคนอื่น และต้องการให้ครอบครัวเป่าเปาตามตัวคนทำ ไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

แฟนคลับเดือด! “เป่าเปา”  โดนหยิก เจ้าตัวอ้างเอ็นดูน้อง

ล่าสุดแฟนคลับเป่าเปา สามารถตามล่าหาตัวหญิงสาวคนดังกล่าวจนพบเฟซบุ๊กและรู้ชื่อนามสกุลแล้ว โดยพบว่าหญิงสาวคนดังกล่าวเป็นถึง “แพทย์หญิง” อย่างไรก็ตามขณะนี้ หญิงสาวคนดังกล่าวได้ปิดเฟซบุ๊กไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ขณะที่ล่าสุด แหล่งข่าวคนใกล้ชิดของกุ๊บกิ๊บเปิดเผยว่า ได้รับการติดต่อจากแพทย์หญิงรายดังกล่าว แล้ว ว่าจะเข้าขอโทษครอบครัวของเป่าเปาเรื่องที่เกิดขึ้น โดยอ้างว่า ที่ทำไปเพราะเอ็นดูเท่านั้น

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.instagram.com/p/Bi8f5BBh4x6/?hl=th&taken-by=up2youha

 

related