svasdssvasds

ทะลุ 2 ล้าน! มิวสิกวิดีโอ "เจ็บน้อยที่สุด" โกยยอดวิวมากที่สุดในตอนนี้!

ทะลุ 2 ล้าน! มิวสิกวิดีโอ "เจ็บน้อยที่สุด" โกยยอดวิวมากที่สุดในตอนนี้!

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วินาทีนี้คงจะปฏิเสธกระแสมิวสิกวิดีโอเพลง "เจ็บน้อยที่สุด" ของวงซีล ZEAL ที่มาแรงที่สุดไปไม่ได้ เพราะหลังจากเพียงปล่อยตัวอย่างบางช่วงของ MV ก็มีกระแสตอบรับเป็นอย่างดี จนถึงช่วงเวลาที่ปล่อย MV ตัวเต็มออกมา เมื่อเวลา 19.00 น. ของวันที่ 23 พ.ย.61 ผ่านไปเพียงแค่ 6 ชั่วโมง ก็สามรถทะลุ 1 ล้านวิวได้สำเร็จ และทะยานต่อเนื่องแบบฉุดเอาไว้ไม่อยู่ เพียงวันเดียวสามารถ โกยยอดวิวไปแบบถล่มทลายทะลุ 2 ล้านวิว ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทะลุ 2 ล้าน! มิวสิกวิดีโอ "เจ็บน้อยที่สุด" โกยยอดวิวมากที่สุดในตอนนี้!

 

สำหรับเพลง "เจ็บน้อยที่สุด" ได้ "ฟองเบียร์" แต่งเนื้อร้อง ทำนอง "ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม" เรียบเรียงและโปรดิวเซอร์ "ZEAL" "วุฒินันต์ ภิรมย์ภักดี" Executive Supervisor "ปฎิเวธ อุทัยเฉลิม" Executive Producer ถ่ายภาพและกำกับโดย "ยุทธเลิศ สิปปภาค" และได้ "แอฟ ทักษอร" มารับบทเป็นนางเอก MV ครั้งแรกในชีวิต ถ่ายทอดอารมณ์ที่เข้มแข็งที่สุด ของคนที่เคย ”เจ็บมากที่สุด”

 

 

ส่วนทางด้าน ไแอฟ ทักษอร" ก็อดเป็นปลื้มกับกระแสตอบรับไม่ได้ โพสต์ขอบคุณทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับมิวสิกวิดีโอ "เจ็บน้อยที่สุด" พร้อมเผยถึงความกดดันก่อนที่จะรับงานชิ้นนี้ ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่าย

"คืนนี้ตื่นเต้นมากแต่ไม่มีโอกาสลุ้นเลยค่ะ เพราะต้องเอาลูกเข้านอน ปากก็อ่านนิทาน แต่ใจแม่อยากเปิดยูทูป?

ตอนนี้ตื่นมาเห็น ล้านวิว คือที่สุด

ขอบคุณมากๆค่ะ รักในการตีความของคนดูแต่ละคน งานน้อยแต่มากแบบนี้ สำหรับแอฟเหมือนง่ายแต่ยากค่ะ

ทุกคอมเม้นท์มีความหมายกับแอฟมากจริงๆค่ะ

มีกำลังใจในการกลับมาทำงาน?

ขอเล่าความในใจถึงงานนี้นะคะ

ตัดสินใจรับไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะไม่เคยทำ แล้วจะมาทำอะไรกันตอนนี้ เป็นข้ออ้างความกลัวในใจแอฟที่คิดไปเอง สุดท้ายก็กล้าตัดสินใจ

ตัดสินใจแล้วมาเจอโจทย์ไม่คุ้นเคย ไม่มีบท ไม่สามารถทำการบ้านมาก่อน ไม่มีคู่แสดง ไม่มีคำพูดใดๆ ไม่มีทีมงานมากมาย ไม่มีการซ้อม ไม่มีการคัท มีเวลาไม่กี่นาทีเพื่อแสงที่ต้องการ ไม่มีจัดไฟ

ถ่ายกันแค่นักแสดง และผู้กำกับ ที่ถือกล้องถ่ายเองอีก

ก่อนเริ่มถ่ายมีเวลาทำใจกับความตื่นเต้นไม่กี่นาที

ใจกล้าๆกลัวๆ แต่พอเห็นทีมงานและผู้กำกับมั่นใจ

กลั้นใจ ลุยเลย ! เต็มที่ของแอฟละกัน ผลเป็นยังไงก็ต้องยอมรับมัน ทิ้งความกังวล ฟังผู้กำกับอย่างเดียว

ขอบคุณ "วงซีล" ที่ให้โอกาสแอฟได้ร่วมงานดีๆอย่างนี้ค่ะ

ขอบคุณ "พี่ฟองเบียร์" คนแต่งเพลงนี้ที่ให้เกียรติแอฟค่ะ เวลาพี่พูดถึงแอฟทำให้มีกำลังใจที่มีคนเห็นคุณค่าที่แท้จริง

ขอบคุณ "พี่ต้อม ยุทธเลิศ" ที่ไว้ใจ จริงๆไม่คิดว่าพี่ต้อมจะอยากร่วมงานกับแอฟ แอฟไม่ใช่คนแนวๆ พี่ต้อมไม่น่าถูกจริต แต่พอได้ร่วมงาน พี่ต้อมเปิดรับ และเปิดโอกาสให้แอฟได้แชร์ความรู้สึก ประทับใจในการกำกับมากค่ะ

สุดท้ายขอบคุณทุกคนที่ให้แอฟได้มีส่วนร่วมในงานนี้ค่ะ

เป็นการทำงานสั้นๆแต่มากด้วยความรู้สึก ❤️ เพลง "เจ็บน้อยที่สุด"

ทาง Youtube : merecordslabel

@zealrockband @aff_taksaorn

#เจ็บน้อยที่สุด #zealrockband#merecordslabel #muzikmove"

 

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

คืนนี้ตื่นเต้นมากแต่ไม่มีโอกาสลุ้นเลยค่ะ เพราะต้องเอาลูกเข้านอน ปากก็อ่านนิทาน แต่ใจแม่อยากเปิดยูทูป? ตอนนี้ตื่นมาเห็น ล้านวิว คือที่สุด ขอบคุณมากๆค่ะ รักในการตีความของคนดูแต่ละคน งานน้อยแต่มากแบบนี้ สำหรับแอฟเหมือนง่ายแต่ยากค่ะ ทุกคอมเม้นท์มีความหมายกับแอฟมากจริงๆค่ะ มีกำลังใจในการกลับมาทำงาน? ขอเล่าความในใจถึงงานนี้นะคะ ตัดสินใจรับไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะไม่เคยทำ แล้วจะมาทำอะไรกันตอนนี้ เป็นข้ออ้างความกลัวในใจแอฟที่คิดไปเอง สุดท้ายก็กล้าตัดสินใจ ตัดสินใจแล้วมาเจอโจทย์ไม่คุ้นเคย ไม่มีบท ไม่สามารถทำการบ้านมาก่อน ไม่มีคู่แสดง ไม่มีคำพูดใดๆ ไม่มีทีมงานมากมาย ไม่มีการซ้อม ไม่มีการคัท มีเวลาไม่กี่นาทีเพื่อแสงที่ต้องการ ไม่มีจัดไฟ ถ่ายกันแค่นักแสดง และผู้กำกับ ที่ถือกล้องถ่ายเองอีก ก่อนเริ่มถ่ายมีเวลาทำใจกับความตื่นเต้นไม่กี่นาที ใจกล้าๆกลัวๆ แต่พอเห็นทีมงานและผู้กำกับมั่นใจ กลั้นใจ ลุยเลย ! เต็มที่ของแอฟละกัน ผลเป็นยังไงก็ต้องยอมรับมัน ทิ้งความกังวล ฟังผู้กำกับอย่างเดียว ขอบคุณ "วงซีล" ที่ให้โอกาสแอฟได้ร่วมงานดีๆอย่างนี้ค่ะ ขอบคุณ "พี่ฟองเบียร์" คนแต่งเพลงนี้ที่ให้เกียรติแอฟค่ะ เวลาพี่พูดถึงแอฟทำให้มีกำลังใจที่มีคนเห็นคุณค่าที่แท้จริง ขอบคุณ "พี่ต้อม ยุทธเลิศ" ที่ไว้ใจ จริงๆไม่คิดว่าพี่ต้อมจะอยากร่วมงานกับแอฟ แอฟไม่ใช่คนแนวๆ พี่ต้อมไม่น่าถูกจริต แต่พอได้ร่วมงาน พี่ต้อมเปิดรับ และเปิดโอกาสให้แอฟได้แชร์ความรู้สึก ประทับใจในการกำกับมากค่ะ สุดท้ายขอบคุณทุกคนที่ให้แอฟได้มีส่วนร่วมในงานนี้ค่ะ เป็นการทำงานสั้นๆแต่มากด้วยความรู้สึก ❤️ เพลง "เจ็บน้อยที่สุด" ทาง Youtube : merecordslabel @zealrockband @aff_taksaorn #เจ็บน้อยที่สุด #zealrockband #merecordslabel #muzikmove

โพสต์ที่แชร์โดย aff_taksaorn (@aff_taksaorn) เมื่อ

 

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

•ตามนั้นครับ . . #Repost @aff_taksaorn ・・・ คืนนี้ตื่นเต้นมากแต่ไม่มีโอกาสลุ้นเลยค่ะ เพราะต้องเอาลูกเข้านอน ปากก็อ่านนิทาน แต่ใจแม่อยากเปิดยูทูป? ตอนนี้ตื่นมาเห็น ล้านวิว คือที่สุด ขอบคุณมากๆค่ะ รักในการตีความของคนดูแต่ละคน งานน้อยแต่มากแบบนี้ สำหรับแอฟเหมือนง่ายแต่ยากค่ะ ทุกคอมเม้นท์มีความหมายกับแอฟมากจริงๆค่ะ มีกำลังใจในการกลับมาทำงาน? ขอเล่าความในใจถึงงานนี้นะคะ ตัดสินใจรับไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะไม่เคยทำ แล้วจะมาทำอะไรกันตอนนี้ เป็นข้ออ้างความกลัวในใจแอฟที่คิดไปเอง สุดท้ายก็กล้าตัดสินใจ ตัดสินใจแล้วมาเจอโจทย์ไม่คุ้นเคย ไม่มีบท ไม่สามารถทำการบ้านมาก่อน ไม่มีคู่แสดง ไม่มีคำพูดใดๆ ไม่มีทีมงานมากมาย ไม่มีการซ้อม ไม่มีการคัท มีเวลาไม่กี่นาทีเพื่อแสงที่ต้องการ ไม่มีจัดไฟ ถ่ายกันแค่นักแสดง และผู้กำกับ ที่ถือกล้องถ่ายเองอีก ก่อนเริ่มถ่ายมีเวลาทำใจกับความตื่นเต้นไม่กี่นาที ใจกล้าๆกลัวๆ แต่พอเห็นทีมงานและผู้กำกับมั่นใจ กลั้นใจ ลุยเลย ! เต็มที่ของแอฟละกัน ผลเป็นยังไงก็ต้องยอมรับมัน ทิ้งความกังวล ฟังผู้กำกับอย่างเดียว ขอบคุณ "วงซีล" ที่ให้โอกาสแอฟได้ร่วมงานดีๆอย่างนี้ค่ะ ขอบคุณ "พี่ฟองเบียร์" คนแต่งเพลงนี้ที่ให้เกียรติแอฟค่ะ เวลาพี่พูดถึงแอฟทำให้มีกำลังใจที่มีคนเห็นคุณค่าที่แท้จริง ขอบคุณ "พี่ต้อม ยุทธเลิศ" ที่ไว้ใจ จริงๆไม่คิดว่าพี่ต้อมจะอยากร่วมงานกับแอฟ แอฟไม่ใช่คนแนวๆ พี่ต้อมไม่น่าถูกจริต แต่พอได้ร่วมงาน พี่ต้อมเปิดรับ และเปิดโอกาสให้แอฟได้แชร์ความรู้สึก ประทับใจในการกำกับมากค่ะ สุดท้ายขอบคุณทุกคนที่ให้แอฟได้มีส่วนร่วมในงานนี้ค่ะ เป็นการทำงานสั้นๆแต่มากด้วยความรู้สึก ❤️ เพลง "เจ็บน้อยที่สุด" ทาง Youtube : merecordslabel @zealrockband @aff_taksaorn #เจ็บน้อยที่สุด #zealrockband #merecordslabel #muzikmove

โพสต์ที่แชร์โดย YUTHLERT SIPPAPAK (@yuhtlerd) เมื่อ

 

 

 

related