svasdssvasds

"อั้ม อธิชาติ" โพสต์อาลัย ขอให้คุณแม่ไปสบายไม่ต้องห่วง "นัท" จะดูแลเอง

"อั้ม อธิชาติ" โพสต์อาลัย ขอให้คุณแม่ไปสบายไม่ต้องห่วง "นัท" จะดูแลเอง

"อั้ม อธิชาติไ โพสต์อาลัย "คุณแม่จินดา เต็งมีศรี" คุณแม่ของภรรยาสาว "นัท มีเรีย" ขอให้บุญกุศลนำทาง ได้พาแม่ไปอยู่ภพภูมิที่ดี ต่อจากนี้ไม่ต้องมีห่วงอะไร

อย่างที่เราได้ทราบกันดี ถึงการสูญเสียครั้งใหญ่ของนักแสดงสาว "นัท มีเรีย" ที่ต้องสูญเสีย "คุณแม่จินดา เต็งมีศรี" ไปอย่างไม่มีวันกลับด้วยโรคเอแอลเอส (ALS)หลังจากที่เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลศิริราชมานานกว่า 11 ปี

"อั้ม อธิชาติ" โพสต์อาลัย ขอให้คุณแม่ไปสบายไม่ต้องห่วง "นัท" จะดูแลเอง

“นัท มีเรีย” โพสต์ข้อความสุดเศร้า หลังต้องสูญเสียคุณแม่ไปอย่างไม่มีวันกลับhttps://www.springnews.co.th/entertain/415951

 

ทั้งนี้หนุ่มอั้ม อธิชาติ สามีของนักแสดงสาว ก็ได้โพสต์ Instagram เผยถึงความรู้สึก และความผูกพันธ์ของตนที่มีต่อคุณแม่จินดา ผ่านทางแอคเคาท์ส่วนตัว @atichart19 ใจความดังนี้

“ ตั้งแต่วันแรกที่ได้รู้จักผู้หญิงคนนี้ นัท มีเรีย @myriabenedetti ก็มีคุณแม่จินดา เต็งมีศรี อยู่ทุกลมหายใจ ดูแลคุณแม่อย่างเข้มแข็งมาโดยตลอด จะทำอะไร อยู่ที่ไหนก็ต้องโทรบอก โทรหา ไปอยู่กับคุณแม่ที่โรงพยาบาลทุกครั้ง ถึงแม้คุณแม่จะไม่สบายทางกาย แต่จิตใจคุณนัทได้เติมเต็มให้คุณแม่ อย่างดีที่สุด ปราถนาดีที่สุด ระลึกถึงบุญคุณของคุณแม่จินดาทุกลมหายใจของการเป็นลูก เป็นตัวอย่างของลูกคนนึง ที่พยายามตอบแทนพระคุณแม่อย่างหาที่สุดมิได้ ...คุณแม่เป็นผู้ให้ เป็นนักสู้ นักสร้างคน สัมผัสได้จากทุกคนในครอบครัวที่คุณแม่ได้ถ่ายทอดมา

วันนี้คุณแม่ได้จากไปแล้ว แต่เป็นการจากไปที่เป็นอิสระ จากการต่อสู้อย่างเข้มแข็งมาตลอดกว่า 11 ปี ...ขอให้บุญกุศล ทานกุศล ที่คุณแม่จินดาได้สะสมมา ส่งให้คุณแม่ได้มีครูบาอาจารย์นำทาง ได้อยู่ใต้ร่มพุทธบารมี ได้สู่ภพภูมิในบุญบารมีที่คุณแม่สะสมมา ...ลูกเป็ดน้อยของคุณแม่ ต่อจากนี้เป็นหน้าที่ของผม ไม่ต้องห่วงนะครับ...”

โดยล่าสุด สาวนัท มีเรียได้เผยกำหนดการสวดพระอภิธรรมแล้ว โดยมีกำหนดสวดพระอภิธรรม ตั้งแต่วันที่ 9 – 12 มกราคม 2562 ณ ศาลาทักษิณาประดิษฐ์ วัดพระศรีมหาธาตุบางเขน และจะทำการฌาปนกิจในวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม 2561 เวลา 16.00 น.

 

"อั้ม อธิชาติ" โพสต์อาลัย ขอให้คุณแม่ไปสบายไม่ต้องห่วง "นัท" จะดูแลเอง "อั้ม อธิชาติ" โพสต์อาลัย ขอให้คุณแม่ไปสบายไม่ต้องห่วง "นัท" จะดูแลเอง

 

ส่วนทางด้านสาว "นัท มีเรีย" ได้โพสต์ภาพกำหนดการรดน้ำศพ ที่จะจัดขึ้นในวันนี้ (8มกราคม62) และกำหนดสวดพระอภิธรรม "คุณแม่จินดา เต็งมีศรี" ซึ่งจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 8 - 12 มกราคม 2562

 

"อั้ม อธิชาติ" โพสต์อาลัย ขอให้คุณแม่ไปสบายไม่ต้องห่วง "นัท" จะดูแลเอง

related