svasdssvasds

แฟนคลับติด #savepopezaap หลังคลิปเสียงหลุด ชี้เป็นการละเมิดสิทธิ

แฟนคลับติด #savepopezaap หลังคลิปเสียงหลุด ชี้เป็นการละเมิดสิทธิ

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ช่วงนี้คงจะดวงตกจริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม โป๊ป ธนวรรธน์ เพราะเพิ่งจะเคลียร์ข่าวภาพหลุดกับ สาวหมวยลี่ ไปหยกๆ ก็มีเรื่องใหม่เข้ามาโจมตีอีกแล้ว หลังมีการปล่อยคลิปเสียงที่อ้างว่าเป็นเสียงของ หนุ่มโป๊ป กำลังชวนหญิงสาวรายหนึ่งไปกินข้าว จนกลายเป็นที่พูดถึงอย่างหนัก

แฟนคลับติด #savepopezaap หลังคลิปเสียงหลุด ชี้เป็นการละเมิดสิทธิ

แม้ว่างานนี้ หนุ่มโป๊ป จะยังไม่ได้ออกมาแก้ข่าวใดๆ แต่แฟนคลับก็ทนให้พระเอกหนุ่มเป็นเป้าโจมตีแบบนี้ต่อไปไม่ไหวแล้ว จึงออกโรงปกป้องนักแสดงที่รักด้วยการติดแฮชแท็ก #savepopezaap เต็มทวิตเตอร์ พร้อมระบุว่า การที่พระเองหนุ่มคบหาดูใจกับหญิงคนใดก็ไม่ใช่เรื่องเสียหาย เพราะดาราคือคนธรรมดาคนหนึ่ง

แฟนคลับติด #savepopezaap หลังคลิปเสียงหลุด ชี้เป็นการละเมิดสิทธิ แฟนคลับติด #savepopezaap หลังคลิปเสียงหลุด ชี้เป็นการละเมิดสิทธิ แฟนคลับติด #savepopezaap หลังคลิปเสียงหลุด ชี้เป็นการละเมิดสิทธิ

รวมถึงมีการคาดการณ์ว่าฝ่ายที่ปล่อยคลิปเสียงเป็นการทำเป็นกระบวนการ นอกจากนี้แฟนคลับยังมีการเรียกร้องสิทธิของพระเอกโป๊ป เพราะการทำเช่นนี้เป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคล รุกล้ำชีวิตส่วนตัว ยิ่งทำให้แฟนคลับรักและสงสารโป๊ปมาขึ้นไปอีก

แฟนคลับติด #savepopezaap หลังคลิปเสียงหลุด ชี้เป็นการละเมิดสิทธิ แฟนคลับติด #savepopezaap หลังคลิปเสียงหลุด ชี้เป็นการละเมิดสิทธิ แฟนคลับติด #savepopezaap หลังคลิปเสียงหลุด ชี้เป็นการละเมิดสิทธิ แฟนคลับติด #savepopezaap หลังคลิปเสียงหลุด ชี้เป็นการละเมิดสิทธิ

 

related