svasdssvasds

"กานต์" สุดช้ำ โพสต์ตัดพ้อชีวิตโดนหลอก ซ้ำโดนโกงเงิน-ยืมแล้วไม่คืน!?

"กานต์" สุดช้ำ โพสต์ตัดพ้อชีวิตโดนหลอก ซ้ำโดนโกงเงิน-ยืมแล้วไม่คืน!?

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ฃทำเอาแฟนคลับและหลายคนตกใจ โดยอดเป็นห่วงไม่ได้ เมื่อ กานต์ วิภากร อดีตภรรยาของร็อกเกอร์คนดัง เสก โลโซ โพสต์เฟซบุ๊กตัดพ้อ พร้อมแคปชั่นรวมถึงรูปภาพขณะที่กำลังนั่งร้องไห้จนตาบวม

โดยกานต์โพสต์ระบุว่า “ทำบุญทำกรรมกันมาแค่นี้ ลาก่อน โชคดีนะ จากคนโง่ๆ คนนึงที่โดนหลอกตลอดมา โง่เขลาคือบาป ศาสนาพุธกล่าวไว้ ขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง สะใจสมใจกันแล้วใช่ไหม สมน้ำหน้ากันซะให้พอ!!”

 

 

 

นอกจากนี้ยังโพสต์ว่า “ต่อไปนี้จะไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับใครอีก ไม่ว่าใครก็ขอไม่คบค้าสมาคมอีกต่อไป ใจร้ายอำมหิตทุกคน แต่เงินกู กูต้องได้คืนทุกบาททุกสตางค์ ตายกันไปข้างนึง!!”

 

"กานต์" สุดช้ำ โพสต์ตัดพ้อชีวิตโดนหลอก ซ้ำโดนโกงเงิน-ยืมแล้วไม่คืน!?

โดยกานต์ยังไลฟ์เฟซบุ๊กเล่าถึงเรื่องราวที่ทำให้ต้องเสียน้ำตา ซึ่งมาจากให้คนๆ หนึ่งยืมเงินไปแล้วไม่ยอมคืนให้ตามที่ตกลงกันไว้ จนเป็นเรื่องคดีฟ้องร้องกัน กระทั่งถึงช่วงนี้กานต์เริ่มลำบากและต้องการเงินที่ถูกยืมไปกลับคืนมา

นอกจากนี้ความเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมของ กานต์ ยังมีการโพสต์ถึงประเด็นดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

หลายคนคงแปลกใจที่ทำไมเราถึงให้คนครอบครัวนึงยืมเงินได้ง่ายๆ สาเหตุคือเราโง่เอง และเค้ามีวิธีการพูดที่เราจำเป็นต้องโดน เรายอมรับว่าเราไม่ทันคน เราซื่อและตรงเกินไป เราไม่รู้ว่าเค้าจิตใจโหดเหี้ยมขนาดนี้ เราคิดว่าเค้าเห็นใจและสงสาร เราก็เลยคิดดีกับพวกเค้าและเราก็ใจเย็นรอเค้าทยอยใช้หนี้ แต่รอแล้วรอเล่า ทวงทุกวัน ป่านนี้ยังไม่นึกถึงว่าเจ้าของเงินเค้าก็จำเป็นต้องใช้เงิน เค้าเดือดร้อน ไม่เคยคิดจะทยอยใช้หนี้ แล้วล่าสุด 30 เมย.ก็มีดราม่ามาหลอกเอาเงินไปอีกก้อนโดยไม่ละอายแก่ใจ ที่เราไม่โพสต์ถึงก็เพราะเราใจเย็นรอเงิน ให้พวกเค้าทำงานไปเพื่อจะได้มีเงินแบ่งมาใช้หนี้บ้าง ตามสามัญสำนึกของลูกหนี้ที่ดีแต่จนแล้วจนเล่า มาถึงวันนี้ต้องแตกหักจริงๆเพราะคนมันคิดแต่อยากได้แต่ของคนอื่น ขอร้องทุกคนอย่าด่าเรามาก เรารู้ตัวว่าโง่ แต่ช่วยฟังรายละเอียดก่อนได้ไหม เราแก่จะตายแต่ก็ไม่ทันพวกเค้า เรามีหลักฐานให้ดูทุกช้อตแล้วทุกคนจะเข้าใจ ต่อไปนี้ เจอกันที่ศาลอีกยกนึง คงไม่ไกล่เกลี่ยแบบรอบที่แล้วละ อยากให้ไปดัดสันดานในคุกสักที และอยากเล่าให้ทุกคนฟังเพื่อให้ระวังตัวกัน มันเลวร้ายมาก คนเนรคุณ ไม่อยากให้ใครไปตกเป็นเหยื่อของมันเหมือนเรา เรารู้ว่าคนจำนวนมากตกเป็นเหยื่อมัน สูญเสียทุกสิ่งและมันก็ไม่สะทกสะท้านกับความเดือดร้อนของเหยื่อมันจริงๆ เราคิดว่าจิตใจพวกเค้าจะอ่อนโยนแต่ไม่ใช่เลยตรงกันข้าม โคตรอำมหิต วันนี้ติดตามดราม่านี้ให้ดีแล้วพวกคุณจะหายสงสัยและเข้าใจเรา อาจจะเลิกด่าว่าเราโง่ก็ได้ คนนึงตั้งใจแต่จะโกงเอาเงินของคนอื่นอย่างเดียวโดยไม่คิดว่าเค้าเดือดร้อน คิดแต่ว่า เสือกโง่เอง อีกคน คิดดีตลอด คิดแต่ว่าเค้าเห็นใจ สงสาร จิตใจอ่อนโยน และตั้งใจจะใช้หนี้จริงๆ คิดว่าเค้าสำนึกผิด นี่แหละคือจุดอ่อนที่ทำให้คนชั่วจ้องจะเอาเงินชาวบ้านง่ายๆ แค่พูดจาเกลี่ยกล่อมดีๆเยอะๆ โน้มน้าวเข้าไปเยอะๆ เราไม่ได้ว่าเค้าผิดฝ่ายเดียวนะ เราเองก็ผิดด้วยที่โง่เขลา คำสอนทางศาสนา ความโง่เขลาเป็นบาป!!

โพสต์ที่แชร์โดย Wiphakorn Sookpimay (@wiphakorn15) เมื่อ

 

 

 

 

related