svasdssvasds

เสก โลโซ จูงมือ กานต์ วิภากร โอนเงินให้ "เสือ" หลังเรียนจบตามสัญญา

เสก โลโซ จูงมือ กานต์ วิภากร โอนเงินให้ "เสือ" หลังเรียนจบตามสัญญา

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ภาพสุดประทับใจ เสก โลโซ จูงมือ กานต์ วิภากร แสดงความยินดี "น้องไทเกอร์" หรือ "เสือ" ลูกชายที่เพิ่งเรียนจบระดับปริญญา พร้อมกันนี้ยังทำตามสัญญาด้วยการมอบเงินจำนวน 20 ล้านบาทเพื่อเป็นของขวัญ และทุนสำหรับก่อร่างสร้างตัวต่อไป

เสก โลโซ จูงมือ กานต์ วิภากร โอนเงินให้ \"เสือ\" หลังเรียนจบตามสัญญา

กานต์ วิภากร โพสต์ความรู้สึกผ่านไอจี wiphakorn15 หลังลูกชายหัวแก้วหัวแหวาน เสือ เสฏกานต์ จบการศึกษาที่สหรัฐอเมริกา โดยมี เสก โลโซ อดีตสามีร่วมเฟรม ระบุข้อความว่า "วันนี้ เงินที่แม่หวงแหนนักหนา ก็ได้มอบให้กับคนที่แม่รักที่สุด รักษามันไว้ให้ดี ให้มันผลิดอกออกผลมาเยอะๆ ของขวัญของลูก “ฉันก็มีแค่หัวใจ ทำให้เธอได้เท่านี้” *** ถึงเราจะบาดหมางกันมากมาย แต่ เงินจำนวนนี้ก็มาจากน้ำพักน้ำแรงของเธอด้วย เราช่วยกันเก็บ กานต์รักษาเพื่อส่งมอบตามหน้าที่ของแม่ ****ไม่มากไม่น้อย 20ล้านบาทถ้วนพอดิบพอดี ***ขอให้ลูกเสือจงประสบความสำเร็จในทุกทางที่หวังไว้ อย่างน้อยต้นทุนนี้ แม่ก็ได้ภาคภูมิใจแล้วว่า แม่ทำหน้าที่ลุล่วงไปด้วยดีอีกครั้งนึง!! #วันนี้ที่รอคอย"

เสก โลโซ จูงมือ กานต์ วิภากร โอนเงินให้ \"เสือ\" หลังเรียนจบตามสัญญา เสก โลโซ จูงมือ กานต์ วิภากร โอนเงินให้ \"เสือ\" หลังเรียนจบตามสัญญา เสก โลโซ จูงมือ กานต์ วิภากร โอนเงินให้ \"เสือ\" หลังเรียนจบตามสัญญา

Cr. SEK LOSO

related