svasdssvasds

ภรรยา สมจิตร หลั่งน้ำตา เจอกิ๊กสาวนัดเจรจาขอสามี

ภรรยา สมจิตร หลั่งน้ำตา เจอกิ๊กสาวนัดเจรจาขอสามี

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก สมจิตร จงหอ พร้อม คุณ อุ๋ม ภรรยา  ออกมาเปิดเผยเรื่องราวชีวิตผ่านรายการ Club Friday SHOW ที่เคยเจอกิ๊กสาวของสามี โทรมารังควานพร้อมนัดเจอประกาศสถานะอย่างชัดเจน ประกอบกับช่วงนั้น พี่สมจิตรเริ่มเปลี่ยนไป ติดโทรศัพท์คุยทั้งวัน และเวลากิ๊กสาวโทรมาจะออกไปคุยห่างๆ

ตอนแรกเราไม่รู้ว่าเป็นผู้หญิงคนนี้ พอไปดูโทรศัพท์ ถึงรู้ว่าใช่เพราะใช้ชื่อเดียวกันและผู้หญิงคนนั้นเขาพยายามแสดงตัวตนตลอดเวลา  เขาเป็นคนโทรมาหาและนัดเราไปเจอ พอไปเจอ เขาก็ลุกมาอย่างมั่นใจ และบอกว่า เขาคบกับพี่สมจิตรอยู่ เราพยายามตั้งสติ บอกว่า แล้วไง เขาพยายามกวน พูดให้เราโกรธ ให้เราพูดกับเขามากกว่านี้ เราก็ถามเขาว่า พูดเสร็จหรือยัง แล้วเราก็กลับ

เขายิ่งโกรธที่เราแสดงอาการเฉยเมย พอเราหัเดินออกมา เขาก็ตะโกนใสาเราให้ บอกสามีเธอด้วยแล้วกันว่าอย่ามายุ่งกับฉัน  เราก็เฉยและไม่หันกลับไปพอขับรถกลับบ้าน เราบอกตัวเองว่า นี่เราเจออะไรอยู่

อุ๋ม น้ำตาไหล เล่าด้วยว่า ก็กลับมาถามพี่สมจิตรว่า ผู้หญิงคนนี้เป็นใคร เขาก็บอกไม่มีอะไร ก็ถามเขาว่ารู้ไหมวันนี้เราเจออะไรมาบ้าง ผู้หญิงคนนี้เขานัดเราไปเจอที่และเขามั่นใจว่า พี่จิตรต้องเลือกเขา พี่จิตรพูดกับเราแต่ว่าไม่มีอะไร

เราก็เลยให้พี่จิตรเลือก ระหว่างเรากับผู้หญิงคนนั้นเขาจะเลือกใคร คิดว่าทำไมพี่จิตรโกหกเรา ทำอย่างนี้กับเรา คิดทางลบกับเขาทุกอย่าง เพราะอยู่ด้วยกันมา เราไว้ใจกันมาตลอดและมาวันหนึ่งมาเจอแบบนี้ เลยคิดว่าฉันไม่อยู่แล้ว ไม่เอาแล้ว จนตั้งสติแล้วลองฟังเขา เพราะผู้หญิงอาจจะโกหกก็ได้

ทางด้าน สมจิตร เล่าว่า ตอนนั้นตกใจ แต่ผมรู้อยู่แล้วว่าผลลัพธ์คืออะไรผมอยู่กับครอบครัวอยู่แล้วถึงจะมีเรื่องของผู้หญิงคนนี้เข้ามา ตัวผมรู้ว่าผมทำอะไรซึ่งมันไม่ใช่อยู่แล้วทุกอย่างที่ผ่านมามันไม่มีปัญหา " อุ๋มก็ดูว่าพี่อยู่กับอุ๋ม ไม่มีใครแน่นอน"

ภรรยา สมจิตร หลั่งน้ำตา เจอกิ๊กสาวนัดเจรจาขอสามี

 

CR: Club Friday SHOW

related