svasdssvasds

"หนิง ปณิตา" ควงสามี ยอมรับผิด มอบกระเช้า ขอโทษ ส.ต.ท.

"หนิง ปณิตา" ควงสามี ยอมรับผิด มอบกระเช้า ขอโทษ ส.ต.ท.

หนิง ปณิตา ดารานักแสดงหญิง พร้อมด้วย นายจรินทร์ หรือ จิน ธรรมวัฒนะ สามี เข้าพบล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น. เพื่อนำรถหรูมาให้ตรวจสอบ พร้อมนำกระเช้าผลไม้มาขอโทษ ส.ต.ท.ธีรพงษ์ ขาบจันทึก ผบ.หมู่ คู่กรณี

เวลา 08.45 น. วันที่ 24 ตุลาคม ที่ สน.วิภาวดี น.ส.ปณิตา ธรรมวัฒนะ หรือ หนิง ดารานักแสดงสาว พร้อม นายจรินทร์ หรือจิน ธรรมวัฒนะ สามี เดินทางเข้าพบ พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น. เพื่อนำเอกสารเกี่ยวกับตัวรถยนต์หรูมาให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ พร้อมกล่าวขอโทษต่อ ส.ต.ท.ธีรพงษ์ ขาบจันทึก ผบ.หมู่งานศูนย์ควบคุมจราจรวิภาดีฯ-รังสิต กก.2 บก.จร. เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ในวันเกิดเหตุ

น.ส.ปณิตา กล่าวว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด ตนขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจจากใจจริง ตามที่เคยได้บอกว่าตนคิดเร็วพูดเร็ว ก่อนนี้ตนไม่สะดวกเข้าพบตำรวจเองเพราะติดงาน จึงให้สามีมาแทน ยืนยันว่าไม่ได้ละเลย เพราะสิ่งที่กระทำนั้นไม่เหมาะสม

สำหรับใครที่ผิดหวังกับตนเอง และได้ทักเป็นการส่วนตัวเข้ามา ก็ได้ขอโทษเป็นไปยังแฟนคลับผ่านอินสตาแกรมแล้ว ยอมรับว่าเครียด วันนี้จึงต้องการขอโทษอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ขอร้องว่าด่าตนได้ แต่อย่าลามปามถึงบุพการี หรือคนใกล้ตัว อย่างไรก็ตาม ตนไม่ติดใจเอาความอะไร

จากนี้ตนจะแก้ไขเรื่องความใจร้อน เพื่อตัวเองไม่ให้คนที่ชื่นชอบตนได้ผิดหวัง และขอโทษ ส.ต.ท.ธีรพงษ์ ที่ทำให้ลำบากใจกับการปฏิบัติหน้าที่อีกด้วย

"หนิง ปณิตา" ควงสามี ยอมรับผิด มอบกระเช้า ขอโทษ ส.ต.ท.

ด้าน พล.ต.ต.จิรสันต์ กล่าวว่า ตนในนามตำรวจสายงานจราจร ขอรับคำขอโทษจากคุณหนิงด้วยความเต็มใจและความเข้าใจ การทำงานของตำรวจจราจรเอง เรามีความคุ้นเคยระหว่างการบังคับใช้กฎหมายและความรู้สึกส่วนตัว มั่นใจว่าตำรวจจราจรทุกนายยินดีและให้อภัยคุณหนิง

บทเรียนครั้งนี้ในส่วนของตำรวจจะนำมาปรับปรุงวิธีการทำงาน โดยจะเน้นการอธิบาย และชี้แจงการทำงานให้ประชาชนเข้าใจและมั่นใจมากขึ้น หน้าที่และภาระของตำรวจ ถือเป็นต้นทางการบังคับใช้กฎหมายในสังคม ไม่ขึ้นอยู่กับความรักความชอบและรู้สึกโกรธเกลียด

สำหรับรถยี่ห้อนี้ไม่ใช่รถทั่วไปที่คุ้นเคยทั่วไป จากนี้ก็จะนำไปตรวจสอบที่กองบังคับการตำรวจจราจร (บก.จร.) เพื่อดูว่ารถยนต์เป็นอย่างไร นำเข้าถูกต้องหรือไม่ จดทะเบียน หรือปลอมแปลงอะไรหรือไม่ โดยจะมีตำรวจจราจร กรมการขนส่งทางบก กรมศุลกากร และกองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) ร่วมกันตรวจสอบ หากพบความผิดก็จะดำเนินคดีต่อไป

ส.ต.ท.ธีรพงษ์ กล่าวต่อว่า จากเรื่องที่เกิดขึ้นตนไม่ติดใจอะไรเลยแม้แต่นิดเดียว เพราะการทำงานก็จะมีผู้คนหลายรูปแบบ จากนี้ไปตนก็คงจำยี่ห้อรถหรูได้แล้ว

นายจรินทร์ กล่าวว่า รถคันนี้ซื้อมาปีกว่าแล้ว น่าจะเป็นมือที่ 2 , 3 หรือ 4 แล้ว ก่อนหน้านี้ได้ใช้ทะเบียน กท 191 ของเจ้าของรถเดิม เมื่อใช้มาครึ่งปี เขาจึงติดต่อมาขอทะเบียนคืน เพื่อนำไปจดทะเบียนกับรถบีเอ็มดับบลิว ส่วนตนก็ทำทะเบียนของมาเซราติหาย จึงยังไม่เอาทะเบียนเดิมของเจ้าของเก่าออก ขณะนี้ได้แจ้งความว่าทะเบียนมาเซราติหาย อยู่ระหว่างยื่นขอป้ายใหม่ จากกรมการขนส่งทางบก ซึ่งรถมาเซราติคันนี้ได้ซื้อจากโชว์รูมที่มีเพื่อนเป็นเจ้าของ และได้ตรวจสอบประวัติแล้ว ไม่พบความผิดปกติ จึงมั่นใจและตัดสินใจซื้อมาใช้

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-เปิดวีรกรรม ส.ต.ท.ธีรพงษ์ ตำรวจคู่กรณี หนิง ปณิตา “ช่วยแมวใต้ท้องรถตู้”

-“หนิง ปณิตา” พร้อมสามี เข้าขอโทษตำรวจคู่กรณี นำรถหรูมาให้ตรวจสอบ [คลิป]

-“หนิง ปณิตา” กับหลากหลายวีรกรรมสุดจี้ดของเธอ บอกเลยว้าวไม่ใช่เล่น!!

-“จิน”สามี “หนิง” เคลื่อนไหวหลังปมดราม่ารถ MASERATI

 

 

 

 

 

related