svasdssvasds

ออกหมายเรียก ดาราชาย อักษรย่อ “ฟ” พบตร. ปมเยลลี่กัญชามอมสาว

ออกหมายเรียก ดาราชาย อักษรย่อ “ฟ” พบตร. ปมเยลลี่กัญชามอมสาว

ตำรวจนครบาลลาดกระบังได้ออกหมายเรียกดาราชาย อักษรย่อ “ฟ” หลังนักศึกษาสาว วัย 22 ปี ได้แจ้งความดำเนินคดีกับดาราชายรายนี้ ที่หลอกให้เธอกินเยลลี่ที่มีส่วนผสมของกัญชา จนทำให้เกิดอาการผิดปกติและเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล

ดาราอักษรตัวย่อ “ฟ” ที่ตกเป็นข่าวร้อนขณะนี้ หลังหญิงสาว วัย 22 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจนครบาลลาดกระบัง เมื่อค่ำของวันที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยเธอบอกว่า ได้นัดทานข้าวกับรุ่นพี่ที่ รู้จักย่านที่ร้านอาหารย่านลาดกระบัง โดยมีดาราคนนี้มาร่วมโต๊ะด้วย ขณะนั่งรับทานอาหาร ดารารายนี้ก็ได้ให้กินเยลลี่ที่นำเข้าจากต่างประเทศ หลังจากนั้นก็รู้สึกมึนศีรษะ มีอาการเบลอ หัวใจเต้นแรงกว่าปกติ เหมือนถูกมอมยา จึงรีบโทรศัพท์แจ้งทางครอบครัว

นักศึกษาหญิงคนนี้ ยังบอกอีกว่า ขณะที่ตนเองพยายามจะติดต่อครอบครัว ก็ถูกพี่และดาราชายห้ามเอาไว้ ตนก็พยายามจะร้องขอความช่วยเหลือจากแขกที่นั่งอยู่โต๊ะข้างภายในร้าน แต่ก็ไม่มีใครสนใจจะช่วยเหลือ เพราะเห็นว่าเรามากับนักแสดงชาย จนกระทั่งตัวเองเริ่มรู้สึกตัวเองแล้วว่าไม่ไหว เพราะหัวใจเต้นเร็วมากขึ้น แล้วมีอาการหายใจไม่ทัน จึงขอให้รุ่นพี่เรียกรถพยาบาล แต่ปรากฏว่ารุ่นพี่กลับเรียก Grab car มารับ แต่ไม่ได้ปักหมุดให้ไปส่งโรงพยาบาล ตนจึงร้องขอให้ทางโชเฟอร์คนขับ เปลี่ยนจุดหมายปลายทางให้ไปส่งบ้าน โดยระหว่างได้โทรศัพท์ติดต่อกับทางคุณพ่อจนถึงโรงพยาบาล จุฬารัตน์ 8 ก่อนที่จะขอย้ายไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลกรุงเทพ ถนนพระราม 9

ส่วนข้อมูลจากภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านอาหารดังกล่าว พบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 15.05 น. วันที่ 12 พฤศจิกายน โดยภาพจากกล้องวงจรปิดได้บันทึกภาพตอนนักศึกษาผู้เสียหาย พร้อมกับรุ่นพี่เดินลงมาจากรถก่อนที่จะเดินเข้าไปภายในร้านอาหาร จากนั้นเวลาผ่านไปประมาณ 15 นาที รุ่นพี่และดาราชายคนดังกล่าวได้เดินออกมาภายนอกร้าน เพื่อสูบบุหรี่ ก่อนที่จะเดินกลับเข้าไปอีกครั้ง และออกมาอีกครั้ง โดยมีรุ่นพี่และนักศึกษา ขึ้นรถออกไปพร้อมกัน

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้รวบรวมพยานแวดล้อม เหลือแต่เพียงผลตรวจร่างกายของผู้เสียหายจากทางแพทย์ ซึ่งคาดว่าจะได้ไม่นานจะรู้ผลชัดเจน ขณะตำรวจนี้รู้ตัวแล้วว่าดาราชาย “ฟ” คนดังกล่าว คือใคร โดยพนักงานสอบสวนจะต้องเชิญตัวรุ่นพี่ รวมถึงดาราคนดังมาสอบปากคำเพิ่มเติมอย่างละเอียด ในวันพุธที่ 20 พฤศจิกายนนี้

สำหรับดาราชาย “ฟ” คนดังกล่าวเป็นนักแสดงชายชื่อดัง อารมณ์ดี ร่วมแสดงภาพยนตร์ไทยและละครดังๆหลายเรื่อง เป็นที่รู้จักกันดีและเพิ่งเลิกรากับนักร้องสาวเสียงดี

ออกหมายเรียก ดาราชาย อักษรย่อ “ฟ” พบตร. ปมเยลลี่กัญชามอมสาว

ออกหมายเรียก ดาราชาย อักษรย่อ “ฟ” พบตร. ปมเยลลี่กัญชามอมสาว

ออกหมายเรียก ดาราชาย อักษรย่อ “ฟ” พบตร. ปมเยลลี่กัญชามอมสาว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฉาวอีก! นักศึกษาสาวเตือนภัย อ้างโดน “ดาราดัง อักษรย่อ ฟ.” มอมยา

related