svasdssvasds

วิจารณ์สนั่น! ปิ๋ม ซีโฟร์ เปิดคลาสสอน สุดแซ่บ "ขมิบช่องคลอด" พิชิตใจชาย

วิจารณ์กันยับ ปิ๋ม ซีโฟร์ นักร้องและเจ้าแม่สายแดนซ์ชื่อดัง กลายเป็นกระแสดราม่าอย่างหนัก หลังมีสอนเต้นขมิบช่องคลอด ในคลาสสอนคุณแม่หลังคลอดและสาว ๆ อยากกระชับน้องสาว เผยใส่ชุดรัดรูปเต้นโชว์ ซึ่งท่วงท่ามีลักษณะชวนหวาดเสียว เจ้าตัวยืนยันว่าฟิตจริง ไม่โกหก ชี้เต้นในที่ส่วนตัว ไม่ใช่ที่สาธารณะ

ต้องบอกว่าเป็นคลิปที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ในขณะนี้ บนสื่อสังคมออนไลน์ สำหรับคลิปของ ปิ๋ม ซีโฟร์  นักร้องและเจ้าแม่สายแดนซ์ชื่อดัง ที่ในปัจจุบัน นั้น เจ้าตัว นั้น ได้ผันตัวเองมาเป็นครูสอนและออกแบบท่าเต้น

วิจารณ์สนั่น!  ปิ๋ม ซีโฟร์  เปิดคลาสสอน สุดแซ่บ "ขมิบช่องคลอด" พิชิตใจชาย

วิจารณ์สนั่น!  ปิ๋ม ซีโฟร์  เปิดคลาสสอน สุดแซ่บ "ขมิบช่องคลอด" พิชิตใจชาย

 

 

 

 

โดยคลิปดังกล่าว เป็นคลิปโชว์เต้นขมิบช่องคลอด เป็นการสอนเต้นขมิบให้กับสาว ๆ รุ่นใหญ่ ที่มีปัญหาในเรื่องของช่องคลอดไม่ฟิต โดยภาพในคลิป นั้น เผยให้เห็น ปิ๋ม ซีโฟร์ อยู่ในชุดออกกำลังกายรัดรูป แต่ท่อนล่างแหวกเว้าสูง วาดลวดลายเท้าไฟ อ้า ๆ หุบ ๆ ฉีกแข้ง ฉีกขา ด้วยม่วงท่าที่ร้อนแรง สุดแซ่บ โชว์ความแข็งแกร่งของเจ้าตัว โดยคลิปดังกล่าว มีแชร์ไปจำนวนมาก รวมถึงถูกวิจารณ์ว่าไม่เหมาะสมหรือเข้าข่ายอนาจารหรือไม่ เพราะจากท่าที่แสดงออกมีลักษณะที่ล่อแหลม

ซึ่งคลิปของ สาวปิ๋ม ถูกแชร์ไปรวดเร็ว พร้อมทั้งมีเสียงวิพากวิจารณ์ ตามมาอีกมากมายว่าสมควรหรือไม่ เพราะปิ๋มได้ชื่อว่า เป็นครูสอนเต้นของศิลปินดังๆ หลายๆ คน ไม่ว่าจะเป็น กระแต อาร์สยาม , ใบเตย ต่างก็ผ่านมือปิ๋มมาแล้วทั้งนั้น ซึ่งบุคคลเหล่านี้ล้วนแต่มีชื่อเสียงทุกคน

โดย ปิ๋ม  ชี้แจงว่า "ส่วนตัวคิดว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่คนวิจารณ์ แนะนำ หรือติชมคลิปดังกล่าว ตนเคารพทุกคอมเมนต์ แต่มันเป็นแค่การทำงานจริง ๆ เราไม่ได้ไปเบียดเบียนใคร ไปตบตีหรือรังแกใคร แต่นี่เป็นเรื่องส่วนตัวที่เราสอนคน ทุกครั้งที่เต้นก็ไม่ได้เต้นในที่สาธารณะ เราทำในที่ส่วนตัวจริง ๆ"

ชมคลิปด่านล่าง**

ขอบคุณคลิปยูทูบ : บุ๊คอ้วน อารมณ์ดี

related