svasdssvasds

กำลังใจสำคัญ 'อ๊อฟ ปองศักดิ์' โพสต์เศร้า "อยากให้แม่อยู่ข้างๆ"

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ตกอยู่ในช่วงเศร้าหมองสำหรับ อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ ที่ภายหลังสูญเสีย คุณแม่อรุณี ไปไม่นาน ล่าสุดก็เลิกรากับแฟนหนุ่ม ไฮโซภูมิ เพราะต่างก็ยื้อไม่ไหว ยิ่งฝืนยิ่งเจ็บและจากกันด้วยดี ทำให้ตอนนี้เจ้าตัวกลับมาใช้ชีวิตลำพังอีกครั้ง และกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อจัดคอนเสิร์ตใหญ่อีกครั้งเร็วๆ นี้ ล่าสุดอ๊อฟได้โพสต์รูปคู่กับคุณแม่ พร้อมกับแคปชั่นว่า

 

กำลังใจสำคัญ 'อ๊อฟ ปองศักดิ์' โพสต์เศร้า "อยากให้แม่อยู่ข้างๆ"

 

"แม่จ๋า... ตอนนี้เป็นไงบ้างนะข้างบนนั้น คงกำลังท่องโลกกว้างอยู่สิ่นะ เพิ่งผ่าน 100 วันมาไม่ถึงเดือน มีหลายอย่างเกิดขึ้นมากมาย อ๊อฟอยากให้แม่อยู่ข้างๆ ตรงนี้จัง ถ้าแม่ยังอยู่ อ๊อฟก็คงไม่เป็นแบบนี้ แต่ก็อย่างว่า การเปลี่ยนแปลงทุกอย่างที่มันเกิดขึ้น มันเป็นบททดสอบในชีวิตจริงๆ แหละ การเสียแม่ไปมันใช้ชีวิตยากจริงๆ นะ การจะหาความสุขใหม่ๆ เพื่อตัวเอง บางทีมันก็ต้องเปลี่ยนแปลงอะไรหลายอย่างเนอะ

 

#คิดถึงแม่จังเลย

 

ถึงคนที่อาจจะไม่เข้าใจคนที่กำลังอยู่ในความรู้สึกเดียวกับอ๊อฟ แค่จะบอกว่า การสูญเสียคนที่เรารักไป ต่อให้เราเตรียมตัวเตรียมใจไว้แล้วก็ตาม เมื่อเวลาของการจากลามาถึง มันเป็นเรื่องธรรมดาที่เราจะเขว จิตเราจะแกว่ง บางทีความสุขใหม่ๆ ที่เราต้องหาให้ตัวเอง มันอาจดูเห็นแก่ตัวเกินไปสำหรับบางคน แต่เชื่อเหอะ เมื่อเราได้รับเวลามากพอในการที่เราจะปรับตัว ปรับความรู้สึก อาจจะนานหน่อย แต่ถ้ารักกันอ่ะ มันจะเข้าใจ บางสิ่งที่เคยได้รับมันอาจจะลดลงไป การกระทำของเรามันอาจจะเปลี่ยนไป แต่ความรักที่เราให้มันไม่เคยเปลี่ยน ขอเพียงแค่เข้าใจและอดทน (ความในใจของคนที่สูญเสีย) อะไรก็ตามที่มันสูญเสียไปแล้วเราว่ามันจะเกิดความทรงจำใหม่ที่แสนพิเศษ ต่อให้พยายามลบมัน ก็ไม่มีทางลืมมันได้ #ดราม่าก่อนคอนเสิร์ต #ไม่ต้องห่วงเพราะสตรอง"

 

กำลังใจสำคัญ 'อ๊อฟ ปองศักดิ์' โพสต์เศร้า "อยากให้แม่อยู่ข้างๆ"

 

งานนี้ทำเอาพี่น้องศิลปินและแฟนๆ ต่างพากันเข้ามาให้กำลังใจอ๊อฟกันมากมาย ขอให้เจ้าตัวผ่านช่วงเวลานี้ไปได้เช่นที่ผ่านมา

 

กำลังใจสำคัญ 'อ๊อฟ ปองศักดิ์' โพสต์เศร้า "อยากให้แม่อยู่ข้างๆ"

 

Cr : @aofpongsak

related