svasdssvasds

คนเดียวกันใช่มั้ย? ผู้กำกับดังโพสต์ข้อความปริศนาหลังข่าวนางเอก ฝ. เทกองถ่าย

คนเดียวกันใช่มั้ย? ผู้กำกับดังโพสต์ข้อความปริศนาหลังข่าวนางเอก ฝ. เทกองถ่าย

กู่ เอกสิทธิ์ ผู้กำกับดังโพสต์ข้อความปริศนาผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว หลังข่าวนางเอก ฝ. เทกองถ่าย ชาวเน็ตโยงน่าจะเป็นนางเอกเจ้าของวลี รักโรงเรียน

ทำเอาบรรดาขาเผือกนั่งไม่ติดและเกิดความสงสัยไปตาม ๆ กันเลยทีเดียวเมื่อผู้กำกับคนเก่งจากช่อง GMM 25  กู่ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข โพสต์ข้อความปริศนาผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ออกกองวันนี้เกิดเหตุการณ์เสียขวัญสั่นประสาท พร้อมกับอิโมจิรูปมองบน ซึ่งหลังจากนั้นก็มีนักแสดงทั้งรุ่นใหญ่รุ่นเล็กต่างเข้ามาถามไถ่ว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นไม่ว่าจะเป็น นุ่น วรนุช ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ออม สุชาร์ คริส หอวัง

ดูโพสต์นี้บน Instagram

เกิดมาเพิ่งเคยเจอ 555555

โพสต์ที่แชร์โดย mrkoo (@mrkoo) เมื่อ

แต่ที่เผ็ดและเด็ดสุดต้องยกให้  ป๊อก ปิยธิดา ที่ทิ้งบอมบ์คอมเมนต์ว่า ดิชั้นรู้ ดิชั้นสัมผัสได้ ขวัญเอ๊ยขวัญมานะคะคุณพี่ ซึ่งการโพสต์ข้อความของ กู่ เอกสิทธิ์ ได้เกิดขึ้นหลังจากในโซเชียลเองได้มีข่าว นางเอกหน้า ฝ. เทกองละคร  ออกมาพอดี หลายๆ คนจึงจับตาว่าเรื่องทั้งหมดจะเกี่ยวกันหรือไม่? เพราะในปัจจุบัน กู่ เอกสิทธิ์ กำลังมีผลงานการกำกับละครเรื่อง สายรุ้ง ทาง GMM 25 โดยมีนางเอกสาวเจ้าของวลี รักโรงเรียน มาร่วมแสดง งานนี้เรืองราวจะเป็นอย่างไรคงต้องรอให้ทั้งคู่ออกมาชี้แจงจากปากตัวเองดีกว่า

related