svasdssvasds

"แก้ม วิชญาณี" รับเหงาโสดยาวนานกว่า 30 ปี ตอนนี้ขอโฟกัสที่งานก่อน

ไม่น่าเชื่อ นักร้องสาวทรงพลังอย่าง แก้ม วิชญาณี ลักกี้อินเกมแต่ไม่ลักกี้อินเลิฟ งานชุกแต่ครองความโสดมายาวนานเกือบ 31 ปี เผยความรู้สึกมีเหงาบ้างแต่ขอโฟกัสที่งานก่อน

หลังจากนักร้องสาวเสียง DIVA อย่าง แก้ม วิชญาณี หรือ แก้ม The Star ได้รับเกียรติไปร่วมร้องเพลงบนเวที Oscar ในฐานะตัวแทนจากประเทศไทย ผู้ให้เสียงพากย์ เอลซ่า จากการ์ตูนเรื่อง Frozen

"แก้ม วิชญาณี" รับเหงาโสดยาวนานกว่า 30 ปี ตอนนี้ขอโฟกัสที่งานก่อน "แก้ม วิชญาณี" รับเหงาโสดยาวนานกว่า 30 ปี ตอนนี้ขอโฟกัสที่งานก่อน "แก้ม วิชญาณี" รับเหงาโสดยาวนานกว่า 30 ปี ตอนนี้ขอโฟกัสที่งานก่อน "แก้ม วิชญาณี" รับเหงาโสดยาวนานกว่า 30 ปี ตอนนี้ขอโฟกัสที่งานก่อน "แก้ม วิชญาณี" รับเหงาโสดยาวนานกว่า 30 ปี ตอนนี้ขอโฟกัสที่งานก่อน "แก้ม วิชญาณี" รับเหงาโสดยาวนานกว่า 30 ปี ตอนนี้ขอโฟกัสที่งานก่อน "แก้ม วิชญาณี" รับเหงาโสดยาวนานกว่า 30 ปี ตอนนี้ขอโฟกัสที่งานก่อน

ซึ่งก็ต้องแอบถามหน่อยว่ามีหนุ่มๆตาน้ำข้าวแอบมาส่งขนมจีบบ้างหรือไม่ แต่ใครจะไปเชื่อ เมื่อสาวแก้มตอบไม่คิดไม่นานว่าไม่มีหนุ่มๆคนไหนไม่ว่าจะไทยหรือต่างชาติ ลัคกี้อินเกมส์แต่ไม่ลักกี้อินเลิฟ ครองความโสดยาวๆมานานเกือบ 31 ปี ทำเอาสาวแก้มตัดพ้อว่ามีเหงาบ้างแต่ไม่เป็นไรขอทำงานเก็บเงินดีกว่า

"แก้ม วิชญาณี" รับเหงาโสดยาวนานกว่า 30 ปี ตอนนี้ขอโฟกัสที่งานก่อน "แก้ม วิชญาณี" รับเหงาโสดยาวนานกว่า 30 ปี ตอนนี้ขอโฟกัสที่งานก่อน "แก้ม วิชญาณี" รับเหงาโสดยาวนานกว่า 30 ปี ตอนนี้ขอโฟกัสที่งานก่อน "แก้ม วิชญาณี" รับเหงาโสดยาวนานกว่า 30 ปี ตอนนี้ขอโฟกัสที่งานก่อน "แก้ม วิชญาณี" รับเหงาโสดยาวนานกว่า 30 ปี ตอนนี้ขอโฟกัสที่งานก่อน

 

ขอบคุณภาพ @gamwichayanee

 

related