svasdssvasds

ดีเจภูมิ ขอโทษปมดราม่า ถูกวิจารณ์คลิปสอนทำแซนวิชสุดเสื่อม

ดีเจภูมิ ขอโทษปมดราม่า ถูกวิจารณ์คลิปสอนทำแซนวิชสุดเสื่อม

ไม่ปล่อยผ่าน ดีเจภูมิ ยอมขอโทษปมดราม่า หลังโดนชาวเน็ตวิจารณ์คลิปสอนทำแซนวิชสุดเสื่อม บอกไม่ใช่คนที่ดีหรือสุภาพเรียบร้อย

ต้องบอกว่าพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกจริงๆ เมื่อดีเจฝีปากเก่ง ดีเจภูมิ ภูมิใจ ตั้งสง่า เจอดราม่าอีกแล้วหลังถูกชาวเน็ตวิจารณ์คลิปสอนทำแซนวิชไม่เหมาะสม พร้อมกับตำหนิว่าเป็นคอนเทนต์ไม่สร้างสรรค์ ในหัวใส่อะไร ถึงมีความคิดแบบนี้ เพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจและแสดงความรับผิดชอบ ดีเจภูมิ ไม่ขอปล่อยผ่านได้ออกมาขอโทษโดยมีข้อความระบุว่า

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ผมโดนอีกแล้วเหรอครับ? ช่วงนี้เป็นข่าวบ่อยจัง... ขอบคุณแฟนคลับอันเล็กๆน้อยของผมนะครับ ที่เข้าใจว่า ผมเป็นคนยังไง.. จริงๆแล้วผมมันก็แค่ คนธรรมดาๆคนนึงแหละครับ ไม่ใช่คนที่ดีหรือสุภาพเรียบร้อยอะไร... ชอบพูดจาลามก ทะลึ่ง กวนตีน กับ หมู่เพื่อนฝูงหรือคนสนิท... สำหรับใครที่มองว่า คำพูดคำจาในคลิปบางคลิปหรือคอนเท้นไม่โอเค ก็ขอโทษด้วยนะครับบบ ????

 

 

โพสต์ที่แชร์โดย Poomjai Tangsanga (@djpoom) เมื่อ

 

 

 

"ผมโดนอีกแล้วเหรอครับ? ช่วงนี้เป็นข่าวบ่อยจัง...ขอบคุณแฟนคลับอันเล็กๆ น้อยของผมนะครับ ที่เข้าใจว่า ผมเป็นคนยังไง...จริงๆ แล้วผมมันก็แค่คนธรรมดาๆ คนนึงแหละครับ ไม่ใช่คนที่ดีหรือสุภาพเรียบร้อยอะไร...ชอบพูดจาลามก ทะลึ่ง กวนตีนกับหมู่เพื่อนฝูงหรือคนสนิท สำหรับใครที่มองว่า คำพูดคำจาในคลิปบางคลิปหรือคอนเทนต์ไม่โอเค ก็ขอโทษด้วยนะครับ"

ดีเจภูมิ ขอโทษปมดราม่า ถูกวิจารณ์คลิปสอนทำแซนวิชสุดเสื่อม

หลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความขอโทษผ่านไอจีไปเป็นที่เรียบร้อย เพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและแฟนคลับที่ติดตามได้เข้าคอมเมนต์ให้กำลังใจกันอย่างรัวๆ

related